Remnant Knights : ศึกวัยใสสงครามป่วนโรงเรียน

2,393 views

 

     Remnant Knights  เกมจากค่าย GameSamba   ( เดิมคือเกม MarMar Online ของประเทศเกาหลีครับ ) เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปทดสอบกันแล้ว  โดยเกมนี้เป็นแนว MMORPG ที่ได้มือดีอย่าง Jim Krueger, Chris miller, และ Allen Millerมาเขียนกราฟริกของตัวละครในเกม รูปแบบก็เลยออกมาน่ารักสดใสในแบบฉบับตัวการ์ตูน 

 

 

     เกมนี้เรื่องราวเป็นศึกของ 2 โรงเรียนต่างขั่วกันอย่าง Owl และ Dragon ที่เป็นคู่แข่งกันมาอย่างช้านาน ซึ่งบรรดาเหล่านักเรียนที่เรียนในโรงเรียนทั้ง 2 แห่งนี้จะได้รับการฝึกสอนจากอาจารย์ในแขนงวิชาต่าง มีด้วยกัน 3 แขนงวิชาคือ Gun, Magic, และ Fight Circle ซึ่งในแต่ล่ะแขนงนั้นก็จะเลือกได้อีก 2 สาย ด้วยกัน นอกจากนี้เมื่อมีเลเวลที่ถึงกำหนดแล้วยังจะสามารถเพิ่มเกรด(ชั้นเรียนเหมือน ปีหนึ่ง ปีสอง ) ของตัวเองได้ด้วยครับ แต่การจะเพิ่มนั้นก็ต้องมีการทดสอบจากเหล่าอาจารย์ทั้งหลายด้วย

 

 

 

นอกจากนี้เกมนี้พิเศษจริงๆ ครับ เค้าทำมาเอาใจคนเล่นแบบ นานชาติดด้วยคำอธิบายที่เราสามารถเลือกได้ว่าอยากให้เป็นภาษาอะไร  ถึงเกือบทั้งเกมจะเป็นภาษาอังกฤษ แต่ก็จะมีภาษาที่เราเลือกคอยบอก Tip ต่างๆ ของเกมด้วย (แน่นอนครับผมเลือกภาษาไทยแน่นอน) เพื่อนๆ คนไหนที่อยากลองเข้าไปเล่นก้สามารถเข้าไปดูได้ที่  คลิ๊กที่นี่

 

 

 

 

ขอขอบคุณ : mmohut.com