10 อันดับเกมสุดฮิตบน iPad

23,144 views

ตอนนี้กระแสสาวกสตีฟ จอบส์มาแรงกันเหลือเกิน  ไม่ว่าจะมองไปมุมไหน ทุกคนหันมาใช้ iPhone iPad กันเต็มไปหมด  แถมยังมาอวดแอพลิเคชั่นเกมให้ดูบ่อยๆ อีกด้วย  แหม…อัพเดทขนาดนี้แล้ว  อยู่ในวงการเกมแล้วจะพลาดได้อย่างไร  วันนี้กระต่ายน้อยเลยขอพาเพื่อนๆ ไปดู 10 อันดับเกมยอดนิยมบน iPad กันค่ะ ว่าช่วงนี้ ตอนนี้เค้าฮิตเกมอะไรกัน  และทั่วโลกดาวน์โหลดเกมไหนไปเล่นมากที่สุด  ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปดูกันเลย

1. Angry Birds หรือ นกขี้โมโห เป็นสุดยอดเกมที่คนเล่นมากที่สุดเกมหนึ่งใน iPhone และ iPad ด้วยสถิติยอดขายมากกว่า 6.5 ล้านโหลด (โหลดละ $0.99  ประมาณ 31 บาทไทย), 11 ล้านครั้งที่โหลดเวอร์ชั่นฟรีไปเล่น, มากกว่า 200,000 ครั้งที่โหลดเวอร์ชั่นสำหรับเล่นบน iPad ในราคาโหลดละ $4.99  (ประมาณ 157.33 บาท) เกมที่เหล่านกขี้โมโหจัดการเหล่าหมูสีเขียว ด้วยการทำลายล้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ที่เจ้าหมูไปซ่อนตัวอยู่


2. Cut the Rope เกมที่ออก Lite version ให้ดาวน์โหลดมาทดลองเล่นแบบฟรีๆ อยู่พักหนึ่ง  แต่หลังจากเปิดตัว Full version ออกมา ก็มียอดขายอย่างถล่มทลายถึง 1 ล้าน copy ในเวลาเพียง 10 วัน



3. Angry Birds Halloween
เป็นเกม Angry Birds ในเวอร์ชั่นช่วงเทศกาลฮาโลวีน, ในเกมเวอร์ชั่นนี้เต็มไปด้วยนกทำลายที่พุ่งด้วยความเร็ว ลูกหมูที่ตื่นกลัว ฝักทองที่แตกกระจาย ตัวใหญ่ๆ อ้วนๆ และตำนานของไข่ทองคำ, ทั้งหมด 45 levels ที่ต้องการทักษะในด้านต่างๆ เพื่อจะผ่านไปให้ได้

4. Fruit Ninja เป็นเกมแนว casual ให้ผู้เล่นสนุกกับการ”ฟัน”ผลไม้หลากหลายชนิดที่โผล่ขึ้นมาบนหน้าจอ  เมื่อผลไม้ถูกโยนขึ้นมา ผู้เล่นจะต้องใช้นิ้วลากเส้นแทนการฟัน และพยายามฟันให้โดนผลไม้หลายๆลูกในครั้งเดียวเพื่อเพิ่มแต้มภายในตัว



5. Talking Rex the Dinosaur
แอพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณสนุกไปกับเพื่อนรักไดโนเสาร์   ที่คุณจะพุดคุยกับมัน หรือเล่นกับมันก็ได้  เหมือนเป็นสัตว์เลี้ยงของเราเลยทีเดียว

6. Reckless Racing เกมแนว Sport Racing ที่มีกราฟิก 3D สวยงาม ด้วยเอ็นจิ้นขับเคลื่อนจาก Raging Thunder ถูกพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ทำให้กลายเป็นเกม Racing ที่จะสร้างความรู้สึกแปลกใหม่เร้าใจให้กับผู้เล่นด้วยการดำเนินเรื่อง, มุมมองและการคอนโทลที่ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากเดิม

7. Splinter Cell Conviction™ สุดยอดเกม Shooting ที่ไม่เหมือนเกม Shooting อื่นๆ ที่เพื่อนๆเจอมา กับ Graphic 3D สมจริงและลูกเล่นของเกมที่ไม่ได้มีเฉพาะแนว Shooting แต่ได้มีการผสมผสานในส่วน Instant Action เข้ามาด้วย ทำให้เกมนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

8. Cartoon Wars 2: Heroes เป็นเกมประเภทวางแผนการรบเพื่อต่อสู้กับอีกฝ่าย (ที่เป็นคอมพิวเตอร์) โดยเราจะรับบทบาทเป็นอาณาจักรการ์ตูนยุคโบราณซึ่งต้องทำสงครามกับพวกสัตว์ประหลาดต่างๆ อาทิเช่นนักเวทย์มนต์ดำ มังกร โครงกระดูกและอื่นๆ

9. Doodle Jump – BE WARNED: Insanely Addictive! เกมยิงๆ น่ารักที่มีฉากพื้นหลังสุดแบ๊วสบายตา

10. Trainyard เป็นเกมที่ต้องออกแบบวางรางรถไฟจากสถาณีหนึ่งไปยังถึงอีกสถาณี เพื่อให้รถไฟวิ่งไปถึงจุดหมายได้โดยเงื่อนไขของแต่ละด่านที่แตกต่างกัน

ทั้ง 10 เกมสนุกขนาดนี้ สมแล้วที่ติด Top 10 บนชาร์ตของ iTune ซึ่งใครยังไม่มีสามารถไปหาดาวน์โหลดลง iPad ของตัวเองกันเลยจ้าที่ http://www.apple.com/itunes

Tags: , ,