Cosmic Break : ทริกปืนคู่สาดกระสุน บู๊สนั่นจอ

1,595 views

….. สำหรับวันนี้จะนำเสนอทริกเล็กๆ สำหรับเกม Cosmic Break โดยเฉพาะสายที่ชื่นชอบในการยิงไกลอย่างสายปืนนั่นก็คือ ทริกการยิงปืนคู่ เหมือนในภาพยนต์นั่นเอง

….. โดยรูปแบบการโจมตีนั้นจะแบ่งเป็นหมวดหลักๆ ด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ การโจมตีด้วยอาวุธหลัก (Mian) คือการโจมตีจากระยะไกลด้วยอาวุธประเภทปืน  เช่นปืน ปืนกล ปืนไฟฟ้า ปืนเลเซอร์ โดยสังเกตได้จากชิ้นส่วนพาร์ทจะเป็นสีแดง และรูปแบบการโจมตีจะใช้วิธีคลิกเมาส์ซ้าย กับการโจมตีด้วยอาวุธรอง (Sup) จะเป็นรูปแบบการโจมตีใน

ระยะประชิด เช่นดาบ ใบจักร ค้อน ขวาน หอก รวมไปถึงอาวุธประเภทล็อกเป้า เช่นจรวดติดตามตัว โดยสังเกตได้จากชิ้นส่วนพาร์ทจะเป็นสีฟ้า รูปแบบโจมตีจะใช้วิธีการคลืกขวาของเมาส์

รูปแบบการโจมตีด้วยอาวุธหลัก

รูปแบบการโจมตีด้วยอาวุธรอง

อาวุธที่ใช้งานณ ขณะนี้

….. ในกรณีที่พกแาวุธมากกว่า 3 ชนิด สามารถเปลี่ยนอาวุธอื่นได้โดยการกด ShifT+คลิกเมาส์ หากต้องการเปลี่ยนอาวุธด้านซ้ายให้คลิกซ้าย หากต้องการเปลี่ยนอาวุธด้านขวาให้คลิกขวา

….. ทีนี้ก็เข้ามาสู่ทริกที่จะแนะนะต่อไปนี้ก็คือ ทริกปืนคู่สาดกระสุน นั่นเอง โดยเป็นรูปแบบการโจมตีที่สนุกและสร้างเดเมจได้รุนแรงขึ้น เป็นทริกการใช้ที่ง่ายมากๆ นั่นก็คือ คลิกเมาส์ 2 ปุ่มซ้ายขวาพร้อมๆ กัน ก็สามารถยิงได้รัวๆ โดยทริกนี้จะใช้ได้เฉพาะอาวุธประเภทอาวุธหลัก (สีแดง) เท่านั้น อาวุธรองใช้ร่วมไม่ได้ โดยมีเงื่อนไขว่าในตัวหุ่นจะต้องมีอาวุธหลักติดตัวมากกว่า 2 ชิ้นขึ้นไป จะเป็นอาวุธหรือพาร์ทติดอาวุธก็ได้

กรณียิงด้วยปืนเดียว จะออกโจมตีข้างเดียว

หากกดคลิกเมาส์พร้อมกัน 2ข้างจะสามารถยิงปืนคู่ได้ (ตัวนี้ยิงได้ตั้ง 3)

….. โดยข้อดีของทริกปืนคู่ก็คือ สร้างเดเมจได้มากกว่าปกติ เน้นการทำลายเป้าหมายแบบตัวต่อตัว เหมาะสำหรับทำลาย ฐานประจำทีม แต่ก็มีข้อเสียเหมือนกัน นั่นก็คือ ใช้ได้เฉพาะเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่ เดินช้า พวกที่บินได้นี่ลืมไปได้เลยว่าหวังจะให้โดน Head Shot หรือเป้าหมายขนาดเล็กมากจนไม่สามารถสร้างเดเมจด้วยการยิงคู่ได้

….. หากเน้นการทำลายระยะไกลแบบหวังผลโดยไม่กังวลเรื่องจำนวนกระสุน ใช้ทริกนี้รับรองไม่ผิดหวัง

ดูภาพช้าๆ อีกซักภาพ