Chinese Hero Online : มือกระบี่-แข้งสุดโหด แห่งสำนักจงหัว

2,919 views

     เป็นอีกหนึ่งสำนักในเกม Chinese Hero Online  ที่มีสกิลและท่วงท่าที่เท่ห์ไม่แพ้ใครนั้นก็คือสำนัก  “สำนักจงหัว”  ซึ่งก็มี  2 อาชีพสุดเท่ห์  อย่าง “ราชันย์กระบี่” และ “ปรมาจารย์ยุทธ์” มาดูแนวทางการเล่นของสำนักนี้กันครับ

สำนักจงหัว

• ราชันย์กระบี่

          เป็นอาชีพที่ถนัดการสู้ประชิดตัว สามารถโจมตีกลับศัตรูได้ และยังพุ่งตัวไล่ล่าศัตรูที่หนีเอาตัวรอดได้ ทำให้อาชีพนี้มักอยู่ตำแหน่งผู้นำทีม เพื่อนำพาคนในทีมบุกทะลวงค่ายกล

          จากตาราง อาชีพ “ราชันย์กระบี่” การอัพค่า “กำลัง” จะส่งผลต่อพลังการโจมตีเป็นอย่างมาก เพราะอาชีพนี้จะโดดเด่นในเรื่องพลังโจมตี หากเราอัพ “กำลัง” มากๆ จะทำให้เราสามารถทำการโจมตีได้หนักหน่วงยิ่งขึ้น สำหรับการอัพค่า “ร่างกาย” เพราะอาจถือได้ว่าราชันย์กระบี่ เป็นอาชีพที่ปริมาณ HP สูง ทำให้การอัพค่าร่างกายมาก จะช่วยเพิ่มปริมาณเลือดเข้าไปให้เยอะๆ จะทำให้อาชีพนี้กลายเป็นตัวชนชั้นดีประจำปาร์ตี้เลยทีเดียว

 • ปรมาจารย์ยุทธ์

          ทางด้านอาชีพนี้ จะเน้นการทำร้ายในชั่วพริบตา ใช้ทักษะการโจมตีได้รวดเร็ว กระบวนท่าพิฆาตเปลี่ยนแปลงอย่างงดงาม และยังสามารถระเบิดพลังการสังหารที่รุนแรงได้ในเวลาอันสั้น

          โดยอาชีพ “ปรมาจารย์ยุทธ์” นั้น จะมีแนวทางการอัพอยู่ที่ “กำลัง” เพื่อเพิ่มพลังทำลายล้าง เพราะอาชีพนี้ จะสามารถโจมตีได้ไว ทำให้สร้างความเสียหายได้มาก เมื่อบวกกับการอัพค่า “ว่องไว” นั้น ที่ส่วนหนึ่งจะเพิ่มความไวและแม่นยำในการโจมตีแล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการติด Critical อีกด้วย ทำให้อาชีพนี้ เป็นตัวทำดาเมจประจำปาร์ตี้เลยทีเดียว

 

          ทั้งนี้ แนวทางการอัพค่า Status นี้ เป็นค่าแนะนำจากทางผู้พัฒนาเกม สำหรับคนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเล่นอาชีพนี้อย่างไร ซึ่งผู้เล่นเอง ยังสามารถดัดแปลงการอัพ Status เพื่อสร้างแนวทางการเล่นของตนเองได้ โดยไม่ซ้ำแบบใคร