XShot จัดแข่งมินิเกมท้าดวลปืนโหดร้าน Baco ย่านสุขุมวิท 93

2,323 views

 

            กลับมาพบกันอีกแล้วกับภาพการแข่งขัน Mini Game ประจำร้านเน็ต วันนี้พี่ๆ แก็งค์มัมมี่ขออินเทรนด์แปลงร่างเป็นแก็งค์หน้ากากแป๊ะยิ้มต้อนรับเทศกาลตรุษจีนไปอวยพร “ซินเจี่ยยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้” แก่ พี่ๆ เจ้าของร้านเน็ต และน้องๆ เพื่อนๆ ในร้านกันสักหน่อย อิอิ…
 
            ในเทศกาลตรุษจีนนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่เกมเมอร์ที่มีแต่ความสุข เพราะได้รับอั่งเปากันถ้วนหน้าเลยใช่มั้ยล่ะครับ แล้วใครที่อยู่แถวย่านสุขุมวิท 93 คงจะเคยผ่านไปผ่านมาที่ ร้าน Baco กันบ้าง และหากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ XShot ล่ะก็ ขอแนะนำให้ไปเล่นที่ร้านนี้เลยครับ นอกจากเจ้าของร้านจะใจดีแล้ว ยังมีเพื่อนๆ ในร้านมากมายที่พร้อมจะจัดทีมเล่น XShot อย่างสนุกสนาน แถมยังส่งเสียงดังได้ด้วย เพราะร้านนี้เค้าเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มันส์กันอย่างเต็มที่เลย
 
            ว่าแล้วเราก็ไปสนุกกับการแข่งขันกันเลยครับ โดยการแข่ง Mini Game ครั้งนี้ เราแบ่งทีมเป็น 3 ทีม แข่งแบบพบกันหมด ในโหมด Team Death Match ซึ่งน้องแต่ละคนมีความคล่องในการเล่นมากครับ จากที่สังเกตพบว่ามีหลายๆ คน ที่ใช้ปืนแรงอย่าง L85_A1 (Assault Rifle) ที่ได้ฟรี!!จากกิจกรรมแจกหน้าเว็บ Xshot รับรองได้ว่าแฟนๆ ชาว FPS ไม่เคยได้สัมผัสปืนรุ่นนี้จากที่ไหนเลย เพราะมีแต่ในเกม X Shot เท่านั้น!! ใครยังไม่ลองก็ไปลองซะ เอาล่ะไปชมภาพความมันส์แบบ Non Stop กันเถอะ

 

ก่อนเล่นเกมอย่าลืมรับปืนแรง ฟรี!!ที่หน้าเว็บ Xshot นะเพื่อนๆ

รุ่นนี้มีไว้อุ่นใจขึ้นเยอะ กับปืน L85_A1 (Assault Rifle) รับฟรีได้ที่หน้าเว็บ

แก็งค์มัมมี่ กลายร่างเป็นแก๊งค์แป๊ะยิ้ม

เข้าเกมกันเถอะจัดทีมแข่งก่อนเลย งานนี้เพื่อนรักต้องมายิงกันเองซะแล้ว

ผมเก๋าครับ ใส่หน้ากากเก็บ Kill ครับ หุหุ…

ของรางวัลสำหรับมือปืนประจำร้านต้องนี่เลยค่าชั่วโมงเกมฟรี อิอิ…

มามะ รวมกันเราอยู่แยกหมู่เราโดน Kill >.<

 

       ฝากไว้สักนิดครับกับของดีๆ ที่ทีมงาน X Shot Thailand จัดให้เป็นของขวัญต้อนรับตรุษจีน สำหรับไอเทมเด็ดดวง ระดับ 10 กะโหลก นั่นก็คือ ระเบิดประทัดยักษ์ปีใหม่, SP Exchange Ticket  และ การ์ด Exp ออนไลน์

 

วิธีการใช้นั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่ติดการ์ดที่ตัวแล้วเข้าห้องแชท ยิ่งห้องเต็ม 16 คน Exp ที่ได้ยิ่งเยอะจ้า แบบนี้Exp ของเพื่อนๆ ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างง่ายดาย แถมเหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้เข้าไปยิงบ่อยๆ ด้วย