เกม Yulgang ส่งภาพสวยๆ จาก “รักจังแก” ตอนที่ 1 ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ แล้ว!!

2,258 views


…….
เมื่อเย็นวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนหน้า Fan Page ของ Asiasoft Live! ได้มีการเผยภาพสวยๆ จากหนังสั้น “รักจังแก” ตอนแรก ที่กำลังจะออกตัวเต็มๆ มาให้ได้ชมกันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้ว!!

…….เกม Yulgang ได้มีการเปิดตัว Movie Teaser หนังสั้นเรื่องแรกที่สร้างจากเกมออนไลน์เรื่อง “รักจังแก” ในแบบออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มเกมเมอร์ทั้งในเกม Yulgang เองและเกมอื่นๆ เป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตและแฟนๆ เกม Yulgang บน Facebook ต่างให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นบนหน้า Fan Page ของ Asiasoft Live! อย่างร้อนแรง ถึงแม้ว่านักแสดงในเรื่อง “รักจังแก” จะไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ แต่ก็มีความสามารถจนไม่คิดว่าจะเป็น “คนเล่นเกม” เลย
หนังสั้นเรื่อง “รักจังแก” จากเกม Yulgang นี้ นอกจากจะได้ทีมงานผู้สร้าง “เกย์ มึน โฮ” มาช่วยกำกับการแสดงแล้ว ยังได้นักแสดงตัวพ่อจากทีมงานเองมาช่วยเพิ่มความ “ฮา” ให้มากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวอีกด้วย!!
ติดตามหนังสั้น “รักจังแก” ตอนแรกแบบเต็มๆ ได้ในเดือนแห่งความรัก วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้!! พร้อมกิจกรรมชิงแรร์ไอเทมจากเกม Yulgang เพียบ!!! พลาดแล้วจะเสียใจ!! ชมภาพสวยๆ จาก “รังจังแก” ตอนที่ 1 ได้ที่ Asiasoft Live!


ชมตัวอย่างความฮาได้ที่นี่