FOL2 เอาใจคอบอล คอเกม อีกครั้งทุ่มงบฯ โฆษณาวิทยุ FM 99.0

1,441 views

เอาใจคอบอล คอเกม อีกครั้ง FIFA Online 2 ทุ่มงบฯ โฆษณาวิทยุ FM 99.0 Active Radio
ตอกย้ำความแรงของ ‘Go Blue’ ลุ้นดูบอลฟรีถึงอังกฤษ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

…….คอเกม FIFA Online 2 ได้เฮอีกระลอก ล่าสุด GG ตอกย้ำกระแสความแรงของกิจกรรม ‘Go Blue’  กันอีกครั้งด้วยการทุ่มงบฯ โฆษณาทางคลื่นวิทยุ FM 99.0 Active Radio แบบเน้นๆ ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ บินลัดฟ้าชมฟรี การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่เดือดระหว่างทีม เชลซี ปะทะ วีแกน วันที่ 9 เมษายน 2554 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 5 วัน 3 คืน เพื่อให้แฟนฟุตบอลทุกคนมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อคอบอลตัวจริงกันอย่างถ้วนหน้า กิจกรรมเด็ดๆ อย่างนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด ติดตามรับฟังได้ที่ FM 99.0 Active Radio ได้ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

ของรางวัล

…….ลุ้นรับ! แพ็คเกจทัวร์ ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างทีม เชลซี – วีแกน ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 5 วัน 3 คืน ฟรีตลอดการเดินทาง! พร้อมกระทบไหล่นักเตะทีมเชลซีแบบใกล้ชิด

…….ผู้ร่วมสนุกทุกท่าน ลุ้นรับรางวัลของพรีเมี่ยมจำนวนจำกัด และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น  ผลิตภัณฑ์กีฬา adidas, Logitech Dual Action game pad รวมทั้งไอเทมจากเกมฟีฟ่าออนไลน์ 2 ที่แจกกันอย่างจุใจ พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับกิจกรรมเด็ดๆ ที่จัดมาเพื่อเอาใจคอบอล คอเกมโดยเฉพาะ! สมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ที่ www.fol2.in.th