ศึกประลองเวทมนตร์ คนพันธุ์อาร์เม่ Magician Magic Fight!!

1,794 views

ศึกประลองเวทมนตร์ คนพันธุ์อาร์เม่
Magician Magic Fight!!

.

….. กระหน่ำหัวใจใส่ไปไม่หยุด กับศึกการแข่งขัน PVP ด้วยสกิลทรีของตัวละครอาร์เม่ ให้ชื่อเสียงนามระบือกระพือไปไกล ในรายการที่มีชื่อว่า “ศึกประลองเวทมนตร์ คนพันธุ์อาร์เม่” หรือภาษาสากลที่พูดกันได้เกือบทั่วโลกว่า “Magician Magic Fight” นักเวทย์ตัวน้อยจะมาดวลคาถาอาคม 1 VS 1 มีพลังวิชาอะไรก็ออกมาโชว์ลวดลายใส่ได้ไม่ยั้ง เริ่มร่ายเวทย์บรรเลงความมันส์อย่างต่างเนื่อง วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปีนี้
.
….. ลีลาโยกย้ายส่ายคฑาร่ายเวทมนตร์ขาวและดำ กระหน่ำใส่ศัตรูที่พร้อมจะประลองแลกเปลี่ยนความรู้ สู้ดวลกันตัวต่อตัว ด้วยทักษะคอมโบท่าไม้ตายแบบใหม่หลากหลายหลากคาถาเพื่อหาผู้ที่เหนือกว่า เป็นสุดยอดนักเวทมนตร์คนพันธุ์อาเม่ ที่เปิดรับสมัครทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ กติกามีอะไรบ้างอ่านต่อย่อหน้าต่อไป
.
รูปแบบการแข่งขัน
1. เป็นการแข่งขันจับฉลากประกบคู่แบบ 1 VS 1 (หากคนเยอะจะทำการ Survival แทน)
2. ใช้ตัวละคร Arme อาชีพนักเวทย์ Magician ไม่จำกัดไอเทม สัตว์เลี้ยง เครื่องประดับทุกชนิด สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ใช้สกิลทรีได้เต็มที่ไม่มีจำกัด
3. จำกัดจำนวนผู้เข้าสมัครแข่งขัน ไม่เกิน 64 คน (ยืดหยุ่นได้ตามจำนวนผู้สมัคร)
4. รอบแรกๆ ไปจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแข่งนับผลแพ้ชนะใน 1 เกม แพ้คัดออก รอบชิงชนะเลิศอันดับ 1 และชิงอันดับ 3 จะแข่งแบบนับผลชนะ 2 ใน 3 เกม
5. การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่รุ่นเล็กหน้าเด็กประถมเลเวล 25 – 45 และรุ่นใหญ่ใจมัธยมเลเวล 46 – 65
.
เวลาในการแข่งขัน
วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 14.30 น. – 16.30 น. (รุ่นใหญ่ใจมัธยม เลเวล 46 – 65)
วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. – 19.30 น. (รุ่นใหญ่ไซด์พี่บิ๊ก เลเวล 25 – 45)
.
แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขัน
….. รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ >>> Orc Temple
.
รอบชิงอันดับ 1 และ อันดับ 3 >>> Outer Wall of Serdin, Forsaken Barrows และ Christmas Babel
.
กฎเหล็กข้อห้ามในการแข่งขัน
1. ห้ามใช้โปรแกรมโกงทุกชนิด พบเห็นหรือหากตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที พร้อมทำการแบนตัวละครอีกด้วย
2. ห้ามพิมพ์วาจาไม่สุภาพ เหน็บแนม พูดไม่ดีต่อฝ่ายตรงข้ามหรือยั่วยุด้วยความตั้งใจ ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้ง หากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันที
3. ห้ามใช้จอยสติ๊กและคีย์บอร์ดที่มี การตั้งค่าปุ่มกด หรือเรียกกันว่า Macro นอกเหนือจากการปรับปุ่มภายในเกม หากพบเห็นหรือตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะให้ใบแดงและตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน
4. ห้ามทำให้อินเทอร์เน็ตของตนเองแลค หรือกระตุก จนทำให้ผู้อื่นภายในห้องเป็นตามไปด้วย หากพบเจอจะตักเตือนก่อน และถ้ายังเป็นอยู่จะเชิญออกจากการแข่งขันทันที
5. ห้ามเอาแต่หนีตลอดเวลา ไม่ยอมต่อสู้ จนเกินเหตุอย่างเห็นได้ชัด ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้งหากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันทีและเริ่มการแข่งขันใหม่
6. เมื่อถึงเวลาแข่งขัน ให้มาพร้อมกันตรงตามเวลาที่นัดหมาย ผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้ามาในห้องแข่งขันและรายงานตัวภายใน 5 นาที หากมาไม่ทันเวลาทีมงานจะให้เริ่มแข่งตามจำนวนคนที่มีอยู่
7. เมื่อมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งหลุดออกจากเกม ขณะโหลดเข้าฉากต่อสู้ จะให้ออกแล้วเริ่มแข่งใหม่ โดยจะให้สิทธิ์ทีมละ 1 ครั้งแต่ถ้าเกมเริ่มแข่งไปและมีผู้เล่นหลุดไม่ว่าจะทีมใดก็ตาม จะปล่อยให้แข่งต่อไปตามจำนวนผู้เล่นที่เหลือไปจนจบเกมนั้นๆ
8. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องศึกษากฎกติกาอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงอ้างสิทธิ์โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎกติกาการแข่งขันได้
9. คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และทีมงานจะไม่ยอมรับการประท้วงใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ทำการแข่งขันจนจบเกม และทีมงานประกาศผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว
รายละเอียดการสมัครแข่งขัน
….. สามารถสมัครได้ในเว็บบอร์ดแกรนด์เชส ทางทีมงานจะตั้งกระทู้การแข่งขันขึ้นและเปิดรับสมัคร (ประมาณวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554) โดยจะต้องกรอกชื่อตัวละครของผู้สมัคร ซึ่งจะต้องกรอกให้ถูกต้องตามความจริง หากรายชื่อผิดพลาดไอเทมของรางวัลอาจจะได้ช้า หรืออาจจะไม่ได้เลยเป็นต้น
รายละเอียดไอเทมของรางวัล
ของรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1

.
ของรางวัลสำหรับรองชนะเลิศอันดับ 2

.
ของรางวัลสำหรับอันดับที่ 3
.
ของรางวัลสำหรับอันดับที่4
.
ของรางวัลเฉพาะสำหรับอันดับ 1 – 3
.
ของรางวัลสำหรับผู้ที่เข้าแข่งขันทุกคน
.

….. ศึกประลองสุดยอดนักเวทมนตร์ครั้งนี้ ใครจะเป็นจ้าวศาตราอาคม เร่งรีบเขียนรายชื่อแจ้งความประสงค์สมัครมาที่เว็บบอร์ดในกระทู้ที่ทีมงาน จัดให้ เมื่อถึงเวลาก็ออกตัวพริ้วควงคฑา ดาหน้าท้าประลอง แล้วสุดยอดของดีๆ มีแจกให้มากมายรอทุกๆ ท่านอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม