สัมผัสสุดยอดอุปกรณ์เกมมิ่งตัวใหม่ล่าสุดของ Roccat ได้แล้ว วันนี้!!!

1,935 views

 

       บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยีคอร์ปอเรชั่น จํากัด เปิดศักราช ใหม่ ต้อนรับปีพ.ศ. 2554 ด้วยการนำเข้าสุดยอดนวัตกรรม อุปกรณ์เล่นเกมพันธุ์แท้ สำหรับคอเกมสายพันธุ์ฮาร์ดคอร์  “ROCCAT™ Valo” – คีย์บอร์ดระดับเทพที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจคุณ  และสุดยอดเม้าส์ตัวล่าสุดจาก ROCCAT  “ROCCAT™ Kone[+]” – เม้าส์ที่สามารถปรับแต่งค่าต่างๆ ได้มากที่สุด

      เราไปดูรายละเอียดคร่าวๆ กันดีกว่า ว่าเจ้าอุปกรณ์เล่นเกม 2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก Roccat ที่ Neolution ภูมิใจเสนอขนาดนี้ จะมีดีขนาดไหน

ROCCAT™ Kone[+] 

สุดยอดเม้าส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปจนถึงขีดสุด ทำให้สามารถปรับแต่งค่าต่างๆให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคนได้มากขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

 

“ROCCAT™ Kone[+]”  ได้รับการพัฒนาจาก “ROCCAT™ Kone” เม้าส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ ROCCAT  ขึ้นมาอีกขั้น

ERGONOMIC HYBRID SHELL: รู้ว่าใช่ ตั้งแต่ได้สัมผัส
       จุดเด่นอยู่ที่ พื้นสัมผัสของ ROCCAT™ Kone[+]” ทำมาจากวัสดุพิเศษ hybrid shell ซึ่งมีพื้นผิวลักษณะ Soft-Touch และ เม้าส์วีล (wheel) เป็นแบบใหม่ที่เพิ่มรอยบากที่เป็นเอกลักษณ์ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นเกม

 


 

6000dpi Pro-Aim Laser Sensor: อำนาจแห่งการควบคุม   6000dpi Pro-Aim Laser Sensor เป็น 1 ในเทคโนโลยีล่าสุดที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้าไป จึงทำให้ได้การใช้งานที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการเล่นเกม

4 LED MULTICOLOR LIGHT SYSTEM   LED ปรับสีได้ 4 จุด ประกอบกับ lightpipes ซึ่งสามารถปรับแต่งเอฟเฟคต่างๆ ได้โดดเด่นสะดุดตา

22 MOUSE FUNCTIONS  ระบบปุ่มแบบ EasyShift[+] สามารถจัดเก็บได้ 5 GAME PROFILES และสามารถใช้คำสั่งได้ถึง 22 คำสั่ง (เพิ่มขึ้นจาก 12 คำสั่งในรุ่นก่อนหน้านี้)

ระบบปรับน้ำหนัก
 
ตุ้มถ่วงน้ำหนักขนาด 5 กรัม จำนวน 4 ตุ้ม มีมาเพื่อให้สามารถปรับระดับน้ำหนักได้ตามต้องการถึง 4 ระดับ

และยังมี Function อื่นๆ เช่น MACRO MANAGER และ ระบบเสียงแจ้งการทำงาน เป็นต้น

 

ROCCAT™ Valo คีย์บอร์ดระดับเทพที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจคุณ

 

      “ROCCAT™ Valo”  เป็นคีย์บอร์ด ที่จัดได้ว่าฉลาดที่สุดตัวหนึ่ง ด้วยความจุ มากถึง 2 MB ทำให้ ROCCAT™ Valo  สามารถเก็บ profile ได้ 5 profiles แต่ละ profile มีอีก 4 layer ทุกๆ layer จะเก็บมาโครได้ถึง 41 มาโครโดยสามารถเก็บข้อมูลการหน่วงเวลาได้ด้วย  แต่ความฉลาดของ คีย์บอร์ดตัวนี้ ไม่ได้มีแค่ความจำที่มากถึง 2 MB เจ้า ROCCAT™ Valo ยังสามารถบันทึก Macro ใหม่ได้ทันใจ โดยที่ไม่ต้องออกจากเกมให้ขาดตอน เพียงแค่กดปุ่ม Macro Record แล้วทำการบันทึกมาโครตามต้องการแล้วกดปุ่ม Record อีกครั้ง มาโครก็จะพร้อมใช้งานในทันที

       และเพื่อความง่ายต่อการจดจำมาโครที่สำคัญและใช้งานบ่อยๆ ปุ่มมาโครจะเปลี่ยนสีของปุ่ม เพียงเท่านี้ก็ง่ายต่อการจดจำ และยังสามารถเปลี่ยน Profile ได้ภายในพริบตา ด้วยการกำหนดปุ่มลัดสำหรับแต่ละ profile ได้อีกด้วย

 

ยังไม่พอเพียงเท่านี้ ROCCAT™ Valo ยังมาพร้อมกับ Function เสริมอีกเพียบ อาทิเช่น

– EXCLUSIVE NIGHT ILLUMINATION  ด้วยระดับแสงที่ปรับได้ 3 ระดับ จึงทำให้หมดปัญหาการกดผิดปุ่มไปได้เลย

LCD Display  จอแสดงผลที่จะแสดงผลค่าต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ให้ทราบบนคีย์บอร์ดอีกด้วย

ไมค์ถอดได้ เพิ่มช่องต่อ audio และ USB พร้อมกับไมค์แบบถอดได้ และอุปกรณ์สำหรับถอดเปลี่ยนปุ่ม  ROCCAT™ Key Releaser ทั้งหมดจะช่วยให้คุณกลายเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพด้วยอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ


ด้วย Function เทพๆขนาดนี้ รับรองได้ว่าการเล่นเกม ของท่านๆ จะมันกันเกิน 100 เลยทีเดียว

ปิดท้ายเซอร์ไพรส์ด้วย “ROCCAT™ Vire” สุดยอด หูฟังเกมมิ่งน้ำหนักเบา ที่คุณภาพไม่เบา

 

       “ROCCAT™ Vire” โดดเด่นทั้งดีไซน์ และเทคโนโลยีในการสร้างเสียง เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ฟังเพลง และการสื่อสารผ่านอุปกรณ์ต่างๆ โดยมี adapter สำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทุกแบบมาให้ครบครัน ทำให้ได้การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งฟังเพลง เล่นเกม ใช้ได้ทั้งกับ iphone, BB, PSP, ipod, ipad ฯลฯ


   FLAWLESS: สมบูรณ์แบบทุกด้าน ภายใต้ดีไซน์สไตล์สปอร์ต ที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง ใส่ใจทุกรายละเอียดตลอดชิ้น ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการผลิต

 

สะดวกสบายกว่า และอิสระกว่า ด้วย

          หูฟังแบบ rubberized ergonomic earplugs ไม่ลื่นหลุดทุกสถานการณ์ ดีไซน์พิเศษเข้ากับลักษณะหูได้ทุกคนโดยยังคงความสบายในการสวมใส่เป็นเวลานาน วัสดุคุณภาพสูงคัดเลือกเป็นพิเศษเพื่อให้หูฟังดูดีเหมือนใหม่ตลอด สายที่ถูกลดขนาดลงให้เล็กเป็นพิเศษ พร้อมไมค์ที่มีระบบป้องกันเสียงที่ไม่ต้องการจากภายนอก ที่จะช่วยให้การสื่อสารคมชัดยิ่งขึ้น 

 บร๊ะจ้าวว… ! ! !  อุปกรณ์ Gaming คุณภาพคับกล่องขนาดนี้ คอเกม สายพันธุ์ฮาร์ดคอร์อย่างคุณ จะพลาดได้อย่างไร รีบหามาเป็นเจ้าของกันได้แล้ว “วันนี้” ที่…….

– ZEST www.zest.co.th

– APT SOFT www.aptsoftpark.co.th

– ร้าน ENVISIMPLE ชั้น 5 ห้อง 5114 พันธ์ทิพย์งามวงศ์วาน โทร 080.042.6747

– ร้าน digilifegadget
สาขาที่ 1 :  Digilife 375 ตรงข้ามร้านหนังสือดอกหญ้า ชั้น 3 พันทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ  โทร.084-361-9310
สาขาที่ 2 :  Digilife ชั้น 3 ดิจิตอลเกทเวย์ สยามสแควร์ โทร.085-2403098
สาขาที่ 3 :  Digilife สะพานเหล็ก สะพาน 7 ใกล้สะพานเหล็กสแควร์
สาขาที่ 4 :  Digilife 276 ข้างบันไดเลื่อน ชั้น 2 พันทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ กรุงเทพ 10400
www.digilifegadget.com

– T.n. Accessories พันทิพย์บางกะปิ ชั้น5 ห้อง 5110 โทร 0866620077

– อ๊อพชั่น ดอท คอม  ชั้น 3 พันธ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ โทร 02.656.6014

– Betrend เดอะมอลล์ ท่าพระ, บางกระปิ, งามวงศ์วาน, โคราช, สยามพาราก้อน

– Powermall สยามพาราก้อน