ION : อากาศอุ่นๆ แสงแดดอบอวล กับฤดูใบไม้ผลิใน ION

4,559 views

ฤดูหนาวผ่านพ้นไป แสงแดดอุ่นๆของฤดูใบไม้ผลิก็เข้ามาแทนที่ หิมะที่ปกคลุมตามต้นไม้ใบหญ้าเริ่มละลายกลายเป็นแม่น้ำลำธารเพื่อล่อเลี้ยง ชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ต้นไม้เริ่มผลิใบใหม่ ชีวิตน้อยๆ เริ่มเดินตามวัฎจักรของมันเอง บางชีวิตออกจากการจำศีลมาหาอาหาร ผู้คนเริ่มออกมาใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ สลัดเสื้อกันหนาวตัวหนาๆ มาใส่เสื้อผ้าบางเบาเพื่อรับกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง…..

วันนี้ทีมงาน ION จะพาเพื่อนๆ ออกเดินทางอีกครั้ง (เมื่อยป่ะเนี่ย..เดินทางบ่อยจัง 555) เพื่อไปสัมผัสบรรยากาศภายใต้แสงแดดอุ่นๆ ในฤดูใบไม้ผลิของโลก ION ที่ เพื่อนๆ ไม่สามารถหาได้ที่ไหนแน่นอน เพื่อนๆ พร้อมจะออกเดินทางกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วอย่าลืมสลัดเสื้อกันหนาวที่ใส่ไว้ก่อนนะเจ้าคะ เพราะเราจะไม่ใช้มันแล้ว และเตรียมกล้องถ่ายรูปให้พร้อมไปตะลุยฤดูใบไม้ผลิแห่ง ION กัน ^^

ทางเข้าหมู่บ้าน ส่วนที่ซุ้มประตูเป็นตราประจำหมู่บ้าน

อีกมุมหนึ่งของทางเข้าหมู่บ้านที่มีแสงแดดอ่อนๆ ส่องลงมาแล้ว

น้ำแข็งที่เคยปกคลุมพระพุทธรูปได้ละลายลงแล้ว

หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงในเกม ION *0*

ดอกไม้เริ่มผลิใบใหม่เพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่

สะพานเริ่มผุ เสียวจังจะขาดไหมเนี่ยยย T^T

แสงแดดอุ่นๆ ยามฤดูไบไม้ผลิ

สวยเหมือนภาพวาดแต่นี่คือสถานที่ๆ มีอยู่จริงใน ION

ชีวิตประจำวันเริ่มกลับมาเป็นปกติภายใต้อากาศที่อบอุ่นอีกครั้ง O_o

และแล้วการเดินทางครั้งนี้ก็สิ้นสุดลง เป็นยังไงบ้างคะเหนื่อยกันไหมเอ่ย ทีมงาน ION เชื่อว่าถึงแม้จะเหนื่อยกับการเดินทางครั้งนี้ แต่ก็เป็นหยาดเหงื่อที่แสนคุ้มค่า และสนุกสนาน เพราะทีมงานได้พาเพื่อนๆ ไปชมฤดูกาลทั้ง 4 ของเกม ION กัน อย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ อีกครั้งนะเจ้าคะที่เป็นเพื่อนเดินทางมาตลอดทั้ง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ว่าไปหนื่อยกับอากาศร้อนๆ ไปตัวเปียกปอนเมื่อตอนฝนตก กอดเอาไออุ่นเมื่อครั้งอากาศหนาว และเงยหน้ารับแสงแดดอุ่นๆ กับฤดูใบไม้ผลิ ไว้ครั้งหน้าทีมงาน ION จะเก็บบรรยากาศ และภาพสวยๆ พร้อมกับการเดินทางครั้งใหม่มาฝากอีกนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนเจ้าค่ะ บ๊าย~บาย ค่ะ…