แกแล็คซี่เปิดศักราชใหม่กับโครงการ “แกแล็คซี่เกมอาเขต มหัศจรรย์เลข 5”

3,733 views

บริษัท แกแล็คซี่  เอ็ดดูไฮเทค จำกัด ผู้ให้บริการเกมอาเขตอันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “แกแล็คซี่เกมอาเขต มหัศจรรย์เลข 5”  หรือ Galaxy “Five Funs” Amazing Arcade 2011 ยกกองทัพเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดพร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์มาให้คอเกมอาเขตได้ประลองความสามารถกันแบบ non-stop ตลอดปี 2011 โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากทาง คุณอมร อภิธนาคุณ ประธานบริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด คุณภรวรรณ โกมลารชุน  ผอ.สายงานบริหาร บริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด และคุณกำพล พูลวรลักษณ์ ผู้บริหาร เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า เข้าร่วมพิธีเปิดและตัดริบบิ้นเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

คุณอมร อภิธนาคุณ ประธานบริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด

คุณกำพล พูลวรลักษณ์ ผู้บริหาร เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า

คุณภรวรรณ โกมลารชุน  ผอ.สายงานบริหาร บริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด

โดยความมหัศจรรย์ทั้ง 5 ก็ได้แก่ มหัศจรรย์แรกกับคาราวานเกมใหม่นวนมากตลอดปี 2011 ได้แก่ Technika 2, กลอง Taiko, V-Drum, Mozarc, Let’sgo Island, Hummaer และ Megatouch

Mozarc, V-Drum และ Let’s Go ISLAND (จากซ้ายไปขวา)

Technika 2, Taiko และ Hummer (จากซ้ายไปขวา)

มหัศจรรย์ที่สองกับทัวร์นาเม้นต์ที่จะจัดแข่งขันเป็นประจำทุกสัปดาห์ในแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์ เพื่อค้นหาสุดยอด Gamers of the Month

มหัศจรรย์ที่สามกับการค้นหาสุดยอดนักชู้ต “สตรีท บาสเก็ตบอล” ที่จะแข่งขันรอบคัดเลือกในเดือนที่ 2, 4, 6 และ 8 ก่อนส่งตัวแทนประเทศไทยไปชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศจีนในเดือนสิงหาคม 2554

มหัศจรรย์ที่สี่กับการเปิดสาขาใหม่ ในบรรยากาศเร้าใจ ที่ทางแกแล็คซี่ได้ทุ่มทุนกว่า 30 ล้านบาทเพื่อปรับปรุงบรรยากาศภายในเกมเซ็นเตอร์ให้ “ร่มเย็นแต่เร้าใจ” สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ Galaxy “Five Funs” Amazing Arcade 2011

ตัดริบบิ้นเปิดงานโดย ผู้บริหาร บริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด และ ผู้บริหาร เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า

และมหัศจรรย์สุดท้ายกับเกมเพื่อความสามัคคี ที่จะเป็นการรณรงค์กับทางรัฐบาลในการส่งเสริมความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คนไทย ด้วยการจัดกิจกรรมเกมประเภททีมที่ต้องใช้ผู้เล่นตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป

นอกจากนี้สำหรับแฟนเกมอาเขตของแกแล็คซี่ เข้าร่วมกิจกรรม Galaxy Five Funs Amazing Arcade 2011 สามารถพบ Excusive Limited Premium จากเกม Technika2 ได้ภายในงานนีเท่านั้น พร้อมความสนุกในงานอีกมากมาย ห้ามพลาด!! กับแกแล็คซี่เกมอาเขต มหัศจรรย์เลข 5  ท้าทายคุณทุกโสตสัมผัส เริ่มแล้วที่เกมเซ็นเตอร์ของแกแล็คซี่ทั่วประเทศ

โชว์ตีกลอง ของ คุณรุ่งกิจ ทศานนท์ “คุณดิว” Shooting Gamer คนแรกของประเทศไทย