เริ่มแล้วงาน Ran Rabbit Meet & Greet คนแห่ร่วมงานตรึม

1,448 views

…….เริ่มแล้วกับงาน “Ran Rabbit Meet & Greet” บรรยากาศช่วงเช้า ต้องบอกว่าคึกคึกเป็นอย่างมาก มีเหล่าเกมเมอร์แห่มารอลงทะเบียนกันก่อนเวลาเริ่มงานเสียอีก ซึ่งคนที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับยารบความจำคนละ 1 ขวด ต้องบอกว่าเกม Ran Online ถึงจะเปิดให้บริการมานานแล้วก็จริงแต่ก็ยังมีแฟนๆให้การสนับสนุนอย่างเหนี่ยวแน่นตลอดเวลาจริงๆ
…….ส่วนภายในงานก็มีการจัดเตรียมอาหารให้กับผู้มร่วมงานได้กินกันอย่างอิ่มหน่ำสำราญ และจากที่กระผมได้ลองชิมแล้วอะไรทุกอย่างเลย ^0^ นอกจากนั้นภายในงานก็ยังได้มีการจัดเตรียมบูธกิจกรรมมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน อาทิ บูธบลดแบน ซึ่งจะอยู่บริเวณด้านหน้าประตูงานเลย แล้วก็มีบูธขายของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ในราคาพิเศษ โดย ณ เวลานี้ก็เริ่มมีคนมาต่อแถวซื้อของกันพอสมควร เอาเป็นว่านี้แค่เกริ่นให้พังแบบคร่าวๆ ก่อนละกันความจริงแล้วยังมีบูธให้รวมสนุกอีกมากมาย เอาไว้ผมจะมารายงานบรรยากาศงานและกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดให้ทราบกันเป็นระยะๆ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่จะมางานแต่ยังไม่ได้ออกจากบ้านก็ขอเชิญได้แล้วนะครัย เพราะเดี๋ยวจะพลาดกิจกรรมเด็ดๆ ที่ทางทีมงานเขาเตรียมมอบให้กับทุกคนนะคร้าบ
…….สุดท้ายของกระซิบอีกนิดว่างานนี้จะมีการเปิดเผยของข้อมูลแพทช์ใหม่ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอาชีพใหม่สุดเจ๋ง ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอาชีพอะไรต้องมาติดตามเองที่งานเท่านั้นนะครับ ขอทวนสถานที่จัดงานอีกครั้ง เป็นที่ Kiss Pub อยู่ถนนรัชดา หลังจาก Posison มาร่วมงานกันเยอะๆนะ คร้าบ