Ran Rabbit Meet & Greet ประมูลเดือด ราคาสูงกว่า 200,000 Point

4,456 views

Ran Rabbit Meet & Greet มหกรรมความสนุกที่ทีมงาน Ran Online เปิดให้เหล่าสาวกแฟนคลับเข้ามาร่วมแจมความสนุกพร้อมฉลองครบรอบ 5 ปี กันแบบเต็มที่ด้วยบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นแบบเป็นกันเอง และ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ในงาน Ran Rabbit Meet & Greet ก็คือ การประมูล เพราะงานนี้ผู้เล่นหลายท่านตั้งตาตั้งใจรอคอยการเปิดประมูล ด้วยอาวุธ Item ระดับเทพ เริ่มเปิดลงทะเบียนประมูล มีเกมเมอร์เข้าร่วมประมูลอาวุธ ระดับเทพเป็นจำนวนมาก ถือว่าเป็น กิจกรรมที่มีผู้สนใจมากที่สุดเลยก็ว่าได้

เกมเมอร์ ร่วมลงทะเบียนก่อนประมูล งานนี้ขอบอกว่าเกมเมอร์ทุ่มสุดตัว ลงร่วมประมูลหวังชิง Item ระดับเทพ ที่ใครๆ ก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ

เริ่มต้นการเปิดประมูล เวลา 15.30 น. เมื่อต้นขึ้นเหล่าสาวกก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

ประมูลราคาเริ่มต้น 3,000 Point

ประมูลราคา 30,000 Point

ประมูลราคา 24,000 Point

ประมูลราคา 40,000 Point

ประมูลราคา 75,000 Point

ประมูลราคา 45,000 Point

ประมูลราคา 3,000 Point

เกมเมอร์นั่งลุ้นการประมูล ที่มูลค่าสูง กับ Item อาวุธระดับเทพ

เกมเมอร์ผู้เข้าร่วมงาน ส่งเสียงร้อง ทึ่งสุดๆ กับจำนวน Point ในการประมูลอาวุธ Item ระดับเทพที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน โดยรวมทั้งหมดราคาประมูลรวม กว่า 200,000 Point ทุ่มกันสุดๆ มีเท่าไหร่ให้หมดกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าประมูล กันแบบไม่มีใครยอมให้ใครจะราคา Item สูงปรี๊ดจนทุกคนถึงกับทึ่ง และ ก็ทึ่ง เลยทีเดียวค่ะ และการประมูลก็จบลงในเวลา 17.00 น. ผู้ทีชนะการประมูลก็ได้รับอาวุธ Item ระดับเทพไปครองกันอย่างสมใจ การประมูล หนึ่งกิจกรรมที่เหล่าผู้เล่นให้ความสนใจมากที่สุด