Bandai Namco ประกาศภาคใหม่ตระกูล R กับ Ridge Racer Unbounded

1,269 views

Ridge Racer เกมแนว Racing หรือแข่งรถของทาง Bandai Namco ที่เป็นที่รู้จักกันมาตั้งแต่เครื่อง PlayStation กันแล้ว และล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ประกาศเปิดตัว Ridge Racer Unbounded อีกหนึ่งภาคใหม่จากเกมตระกูล Ridge Racer ที่ทาง Carlson Choi รองประธานฝ่ายการตลาดของ Bandai Namco ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเกมในภาคนี้จะเปลี่ยนอิมเมจและภาพลักษณ์การเล่นออกไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะแตกต่างจะภาคก่อนๆที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

โดย Ridge Racer Unbounded จะถูกเปลี่ยนเป็นการแข่งขันแบบใต้ดิน ที่ดิบเถื่อนขึ้น มีการชนกันปะทะกันหนักหน่วงมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจะได้เห็นจากตัว Trailer ที่ทุกภาคจะมาเน้นแนวแข่งรถ แล้วมี Race Queen ออกมาต้อนรับแบบใสๆ ต่างกับภาคนี้ที่มีการชนกันแบบไม่ยั้งกันเลย

และแน่นอนว่า Race Queen ที่เป็นไอดอลของเกมนี้ไปแล้วอย่าง Reiko ก็จะกลับมาเช่นกัน แต่มาในมาดใหม่ที่ดุดันกว่าเดิม ซึ่งตัวเกม Ridge Racer Unbounded ภาคนี้ถูกสร้างโดยทีมงาน Bugbear Entertainment ทีมงานที่เคยสร้างเกมแข่งรถอย่าง FlatOut และ Sega Really มา และสำหรับตัวเกม Ridge Racer Unbounded จะถูกวางจำหน่ายในปีหน้า ซึ่งยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดออกมาจากทาง Bandai Namco แต่อย่างใด

Credit: Scrawlfx