Paperman Online ส่งกิจกรรม Lucky Paper Coin มอบความสนุก

1,291 views

…….Paperman มีโปรโมชั่นดีๆ มานำเสนออีกแล้วเพราะตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14.00 น. ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2554 เวลา 10.00 น. ทุกครั้งที่เติมเงินด้วยบัตร Onenet Card หรือบัตรเติมเงินอื่นๆ ผู้เล่นจะได้รับเหรียญ (Coin) เพื่อใช้ในการกดสุ่มลุ้นของรางวัลมากมาย โดยจำนวนเหรียญจะได้มากน้อยนั้นขึ้นอยู่กับราคาและประเภทของบัตรเติมเงิน สำหรับของรางวัลที่จะสุ่มได้นั้นมีดังนี้
…….
• L96A1 Gold ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)
…….
• M4A1 Gold ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)
…….
• G36 Gold ระยะเวลา 7 วัน (Rare)
…….
• M3 SUPER90 ระยะเวลา 7 วัน (Rare)
…….
MP5 SD5 Gold ระยะเวลา 7 วัน (Rare)
…….
• CU-BK9 ถาวร
…….
• PG+30%, EXP+30%, Main Magazine 20%, Sup Magazine 20% ระยะเวลา 1 วัน
…….
• ไม่ได้รับอะไรเลย !!!!
…….
หมายเหตุ : ไอเทมที่ได้รับจากการสุ่มสามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2554 หากไม่นำไปใช้งานก่อนวันดังกล่าวไอเทมจะหายไปโดยอัตโนมัติ

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตร Onenet Card

สำหรับบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับ Lucky Coin โดยฮัตโนมัติทุกๆ ครั้งที่ทำการเติมเงิน โดยบัตรแต่ละราคาจะให้เหรียญดังนี้
….
….
สำหรับบัตร Onenet Card เมื่อเติมเสร็จสามารถกด สุ่มไอเทมได้ทันที
….

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตรเติมเงินอื่นๆ

…….เมื่อเติมเงินจากบัตรเติมเงินหรือจากช่องทางเติมเงินอื่นๆ ยกเว้นบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับแต้ม (Point) สะสมในระบบ โดยคิดง่ายๆ คือ 1 บาท เท่ากับ 1 แต้ม (Point) ยกตัวอย่างเติมเงิน 300 บาท ก็จะได้ 300 แต้ม (Point) เป็นต้น โดยอัตราการแลกแต้มเป็นเหรียญมีดังนี้
….
….
…….สำหรับการนำ แต้ม (Point) มาแลกเป็นเหรียญนั้นเมื่อเติมงานตามปกติเสร็จแล้วให้ผู้เล่นเข้าไปที่เมนู แลกไอเทมจากแต้มสะสม ผู้เล่นสามารถแลกเหรียญตามจำนวน แต้ม (Point) ที่แสดงอยู่ด้านบน
….

วิธีการนำเหรียญมาสุ่มรับไอเทม

…….1. เมื่อทำการเติมงานและแลกเหรียญเป็นที่เรียบร้อยให้ผู้เล่นเลือกไปที่เมนูกิจกรรมและโปรโมชั่น จากนั้นคลิกที่ Banner Lucky Paper Coin
…….2. คลิกปุ่ม กดสุ่ม ระบบจะทำการสุ่มไอเทมให้ เมื่อระบบสุ่มเรียบร้อยจะมี Serial Code พร้อมชื่อไอเทมทีได้รับขึ้นมา ผู้เล่นสามารถนำ Serial Code ไปกรอกภายในเกมเพื่อรับของรางวัลได้ทันที
…….3. ผู้เล่นสามารถตรวจสอบประวัติการรับ Serial Code ได้ที่ ปุ่มรับของรางวัลกิจกรรมหน้าเว็บไซด์ได้ด้วย