12sky2 ประกาศเรื่องของหายจากโกดังรวม หลังจากกิจกรรมวันที่ 25 ม.ค. 2554

1,098 views

 

    
                         
       อ้างอิงจากประกาศของทีมงานในส่วนการเตรียมความพร้อมสำหรับการรวม Server วันที่ 20 มกราคม 2554 สามารถดูรายละเอียดได้โดย คลิกที่นี่ 
                   
        เนื่องจากมีผู้เล่นบางท่านที่อาจไม่อยู่ในช่วงเวลาประกาศรวมเซิร์ฟเวอร์ ดังนั้นทีมงานจึงเข้าใจในความเดือดร้อนจากผลกระทบดังกล่าว  จึงได้มีการเจรจากับทางผู้ได้รับความร่วมมือจากผู้พัฒนาเกมเป็นอย่างดี แต่การแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวที่ทางเพื่อนๆ จะแจ้งเข้ามานั้นจะต้องส่งไปให้ผู้พัฒนาเกมเป็นคนดำเนินการและจะมีช่วงเวลาจำกัด ทางทีมงานจึงขอประกาศรายละเอียด เงื่อนไข และข้อกำหนดสำหรับการแก้ไขปัญหา Item ในโกดังรวมหายไปดังต่อไปนี้

1. เจ้าของ ID จะต้องแจ้งรายละเอียดเข้ามาที่ระบบแจ้งปัญหาหน้า Website โดยจะ ต้องระบุข้อมูลของตัวเองและรายละเอียดต่างๆ อย่างถูกต้องครบถ้วนทุกประการ แจ้งปัญหา คลิกที่นี่

2. ทำการแจ้งปัญหาเข้ามาในระหว่างวันที่ 11 – 13 กุมภาพันธ์ 2554 นี้เท่านั้น หากเกินจากนี้ ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับตรวจสอบปัญหา

3. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบ และคืน Item เฉพาะ Item ที่อยู่ในโกดังรวม เท่านั้น ไม่นับรวม Item จากที่อื่นๆ เช่น Item ที่อยู่ในตัวละครที่ถูกลบหายไป เป็น ต้น

4. ทีมงานจะทำการตรวจสอบ และคืน Item ให้ภายใน 15 วันทำการ นับจากวันที่ได้ รับแจ้ง โดยระหว่างการตรวจสอบ และคืน Item อาจจะมีการ Block ID นั้นๆ เป็น การชั่วคราวเพื่อปัองกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น
                   

                  ทั้งนี้ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการแก้ไขปัญหา ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า