สุดยอดความสนุกแบบ 2D จะกลับมาอีกครั้ง กับ Giga Slave!

2,551 views

…….กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว สมัยเครื่องเล่นเกมที่เราเรียกกันว่า “แฟมิลี่” (แต่จริงๆ ไม่ได้เล่นแบบแฟมิลี่เลย) ยังมีเกมๆ หนึ่ง ชื่อว่า… คอนทร้า เป็นเกมสองมิติ พิกเซลหยาบๆ แต่ทำให้เรามันส์ ยิงกันป่าราบ “เฮ้ย อย่าดึงจอดิวะ รอด้วย” “กดสูตร 30 ตัวดิ” เป็นประโยคยอดฮิตติดปากวัยหัวกำลังเกรียนในสมัยนั้น วันเวลาผ่านไป พร้อมกับการพัฒนาของเทคโนโลยี เกมนี้จึงถูกกล่าวขานว่า ตำนาน…

…….เพลย์สเตชั่น หรือ เครื่องเล่นวินนิ่ง เริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิงโดนใจเด็กชายหลายคน ด้วยกราฟฟิกที่พัฒนาขึ้น เนื้อเรื่องของเกมมีความซับซ้อนขึ้น เป็นที่มาของเกมยิงสุดรั่ว เมทัลสลั๊ก (Metal Slug) ตัวละคร 4 ตัว กับอิริยาบทรั่วๆ ยืนหนาวสั่น ขี้มูกย้อย สอยบอสซัดดัม รุมสกรัมมนุษย์ต่างดาว ทำให้เราเพลิดเพลินกับการดำเนินเรื่องของตัวเกมราวกับภาพยนตร์ไตรภาค “โหด มันส์ ฮา” น่าติดตามจนทำออกมาหลายภาคและถูกบรรจุให้เล่นกันหลายแพลทฟอร์มรวมไปถึง ตู้ Arcade หรือ ตู้หยอดเหรียญ ที่หลายคนยอมจ่าย 10 บาท เพื่อเล่น 1 ตัว
…….
…….บนโลกมนุษย์… ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วเสมอ และนั่นก็หมายถึงระบบอินเทอร์เน็ตด้วยเช่นกัน จากเดิมที่มีใช้เฉพาะในองค์กร กลายมาเป็นธุรกิจให้บริการที่ความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ก่อให้เกิด “เกมออนไลน์” ที่ ณ ปัจจุบันมีหลากหลายแนวให้เลือกเล่นตามใจชอบ ตอบโจทย์เกรียนไทยหัวใจเกมเมอร์หลายคน
…….
…….
…….ตำนานที่ถูกลืม… ความมันส์ที่คนเลิกนิยม ตอนนี้มันจะกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบโฉมใหม่แกะกล่อง Giga Slave เกมออนไลน์แนวชู๊ตติ้งเกมแรกที่เป็นระบบการเล่นแบบ 2D หรือเดินด้านข้าง ดันจอกันไป ภายในเกม ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความมันส์ที่รวบรวมเอาทุกอย่างไว้ ตั้งแต่ ภารกิจเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ความมันส์ ยิงกันนัวกับฝูงสัตว์ประหลาด และวัดฝีมือกันในฉาก PVP รวมไปถึงระบบเควส ระบบคอมมิวนิตี้ที่ผสานความเป็น MMORPG และ Casual เข้าไว้ด้วยกัน
…….
…….
…….พบกับอาวุธหลายหลายชนิดที่ปรับแต่งได้ตามใจชอบ การล่าบอส ล่าไอเทมมาตั้งร้านขายในเมือง ร่วมสนุกกับเพื่อนๆ ด้วยระบบกองทหาร สังหารโหดฝูงซอมบี้ และอีกหลายสิ่งอย่างเท่าที่จะนึกออก ถูกรวมเข้าไว้ใน Giga Slave เรียบร้อยแล้ว

หากคุณเคยเล่น Contra หากคุณเคยบ้า Metal Slug  ต้องลอง Giga Slave !!