Neonga : เปิดซิงส่ง Dragon Soul Online เป็นเกมแรก

5,165 views

 

      Neonga  เป็นค่ายเกมน้องใหม่สัญชาติเยอรมัน จริงแล้วฝีมือก็ไม่ได้ใหม่หรอกครับเพราะส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่แยกตัวออกมาจากทาง gamigo ไม่ว่าจะเป็น Rolf Kloeppel, Benjamin Kaiser, Stefan Hinz, Bjoern Koschin และ Markus Melching  โดยเค้าจะมาเน้นเกมที่เป็นแนว  New generation of online และก็ mobile-gamers 

       ซึ่งเกมแรกที่เค้าเตรียมจะเปิดให้เราได้เล่นกันก็เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีชื่อว่า Dragon Soul Online และตอนนี้ก็ได้ทำการเปิดเว็บไซต์ให้ได้ไปลงทำเบียนกันเรียบร้อยแล้วครับที่  คลิ๊กที่นี่    นอกจากนี้Neonga ก็เตรียมส่งเกมอีกหนึ่งเกมซึ่งเป็นแนว web-based MMO ชื่อเกมว่า A Mystical Land ส่วนรายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผยครับ

      ถึงเกม Dragon Soul Online จะยังไม่มีกำหนดแน่นอนนะครับแต่ก็ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ในต่างแดนอยู่พอสมควร  เพราะด้วยเนื้อหาเกมที่เข้มข้นบวกกับกราฟิกเกมที่ดูสวยงามจึงทำให้ได้รับการจับตามองอยู่ในขณะนี้ จุดเด่นของเกมอยู่ตรงที่เกมนี้จะแบ่งดินแดนออกเป็น 8 ส่วนครับแต่ล่ะส่วนก็จะมีอาณาจักรของตัวเอง  ซึ่งก็แน่นอนครับว่าผู้เล่นจะสามารถเลือกได้กันในอาณาจักรตัวเองได้ว่า จะให้ใครเป็นผู้ปกครองอาณาจักร หรือเรียกง่ายๆ ว่าราชานี่ล่ะครับ  นอกจากนี้ยังมีอาชีพให้เลือกกันทั้งหมด 5 อาชีพและยังมีสกิลให้เลือกไม่ซ้ำกันถึง 160 สกิล  ข่าวคราวจะเป็นอย่างไรก็ติดตามชมกันนะครับ

ขอขอบคุณ : mmohut.com