Kyocera Echo สมาร์ทโฟนเพื่อเกมเมอร์ตัวใหม่จาก Kyocera

1,109 views

ตลาดสมาร์ทโฟนตอนนี้ไม่ใช่เฉพาะในบ้านเราเท่านั้น แต่ทั่วทั้งโลกกำลังอยู่ในช่วงพีคสุดๆเลยก็ว่าได้ และหนึ่งในสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของทาง Kyocera ที่ถ้าอ่านชื่ออาจจะคิดว่า เครื่องซีร๊อกรึปล่าว แต่ไม่ใช่เพราะเจ้า Kyocera Echo ตัวนนี้จะมาตอบโจทย์กับคำว่า สมาร์ทโฟนสำหรับคนชอบความบันเทิง ไม่เว้นแต่เกมนั่นเอง

Kyocera Echo เตรียมวางจำหน่ายในปีนี้ โดยยังไม่มีการระบุที่แน่ชัดแต่คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงปลายปีนั่นเอง ซึ่งเข้า Kyocera Echo หลายๆฝ่ายยังยกให้ว่าเป็นคู่แข่งตัวสำคัญกับ Nintendo 3DS เลยก็ว่า ด้วยที่ตัว Kyocera Echo มีหน้าจอ Touchscreen หรือหน้าจอระบบสัมผัส 2 หน้าจอ ซึ่งจะเหมือนกับตัว Nintendp 3DS เลยนั่นเอง

แถมเจ้า Kyocera Echo ยังสามารถใช้ในการโทรศัพท์ ต่ออินเตอร์เน็ต เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง แป้นพิมพ์แบบ QWERTY กล้อง 5 ล้านพิกเซล มีแฟลช ระบบ Digital Zoom ถ่ายวิดิโอแบบ HD(720p) มี WiFi ในตัว รองรับ 3G Memory ในตัว 8GB(เพิ่ม Mem-card ได้อีก 32GB) ใช้ 1GHz Snapdragon processor, Bluetooth® 2.1 + EDR,  GPS Navigator, Sprint TV, Full HTML Web Browser และอื่นๆอีกมากมาย

เรียกว่าตอบโจทย์ได้หมดเลย แถมยังเป็น Andriod 2.2 ซึ่งในส่วนของเกมเอง ยังเล่นได้ทั้งที่เป็น Applications เกมต่างๆ และยังรวมไปถึงเกมที่ทำออกมาสนับสนุนด้วยอย่างเช่น The Sim 3 งานนี้เชื่อว่าครบเครื่องทั้งไลฟ์สไตล์ และการเล่นเกมที่คอเกมชื่นชอบกันแน่ๆ

Credit: Echobykyocera.com