Angry Birds Valentine’s Day edition ทำเจ๋งลง Tie ins บน Facebook

2,171 views

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์  วันที่คู่รักหลายๆ คู่ และคนแอบรักต่างรอคอยกัน  ซึ่งในวันที่ใกล้จะถึงนี้ก็ถือเป็นเทศกาลอย่างหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นบริษัทไหนๆ ก็ขออินเทรนด์ไปตามเทศกาลส่งความสุขพ่วงเข้ามาด้วย  อย่างเกมบนสมาร์ทโฟน Angry Birds ที่ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้นำเสนอข่าวการออกเวอร์ชั่นใหม่ Valentine’s Day edition ต้อนรับวันแห่งความรักกันไปแล้วนั้น  ตอนนี้ทาง Angry Birds ขอลุยต่อจัดส่ง Tie Ins ลง Bing และ Facebook เว็บไซต์สังคม Social Network ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้  โดยออกเป็น Application ให้เพื่อนๆ ได้ส่งความรักผ่านทาง Angry Birds  Valentine’s Day edition Facebook กันแล้ววันนี้

ซึ่งภายใน Application นั้นจะมีการ์ดที่ให้เราสามารถโพสต์บนกระดานข้อความ (wall) กันได้ ซึ่งมีอยู่ 5 แบบแล้วแต่ใครชอบอันไหนก็เลือกได้เลย หลังจากที่เลือกเรียบร้อยแล้วก็สามารถกด send เพื่อให้ส่งโพสต์ที่หน้า wall ของเรา หรือจะส้งไปโพสต์บน wall ของเพื่อนก็ได้

และใครที่อยากเล่นเกม Angry Birds เวอร์ชั่น Valentine’s Day edition ชมพูสวยน่ารักกับฉากใหม่ละก็  สามารถดาวน์โหลดกันได้แลวทั้งแบบ iPhone , iPad ,Android,Palm และ Symbian