Love Beat : Single Mode Classic โหมดพื้นฐานสำหรับขาแดนซ์

1,245 views

อย่างที่ทราบกันดีว่าเกม Love Beat นั้นจะมีโหมดเกมให้เลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดที่เล่นคนเดียว เล่นเป็นทีม หรือที่ต้องเล่นจับคู่ชาย – หญิง ซึ่งแต่ละโหมดก็มีความสนุก ตื่นเต้นเร้าใจ และระเบิดความมันส์ที่แตกต่างกัน อยู่ที่ความชอบการท้าทายในความสนุกในการแดนซ์รูปแบบใด แต่รับรองเลยค่ะว่า สนุก มันส์ ทุกโหมดอย่างแน่นอน ซึ่งในวันนี้จะมาอธิบายถึงจุดเด่น ว่าแต่ละโหมดนั้นมีลักษณะเด่นในการเล่น รวมถึงเทคนิคในการเล่นเป็นอย่างไร โดยวันนี้ขอประเดิมโหมดแรกกันที่ “Single Mode Classic” ค่ะ

Single Mode Classic ถือได้ว่าเป็นโหมดพื้นฐานสำหรับขาแดนซ์ออนไลน์มือใหม่ทุกคนก็ว่าได้ค่ะ และยังเป็นโหมดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเช่นกัน เพราะสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 1 – 8 คน เพียงแต่ถ้าเพื่อนๆ เล่นคนเดียวก็จะไม่ได้รับค่า Exp และ Beat ค่ะ

สำหรับเคล็ดลับในโหมดนี้ เพื่อนๆ จะต้องกด “Space Bar” ให้ตรงจังหวะมากที่สุด เพราะนั่นหมายถึงคะแนนที่เพื่อนๆ จะแซงหน้าคู่แข่งไปได้ค่ะ ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละช่วงเวลาจะเลื่อนมาเต้นอยู่ด้านหน้าเวที และหากมีผู้เล่นคนอื่นทำคะแนนแซงขึ้นมาได้ก็จะเลื่อนมาอยู่ด้านหน้าเวทีแทน

และเมื่อกดคีย์โน้ตติดต่อกันไปเรื่อยๆ จะเป็นการทำคอมโบ เมื่อสะสมคอมโบ (combo) ได้เต็มแถบ Fever Bar จะเข้าสู่ช่วง Fever Time ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะเห็นภาพกราฟฟิกเฉพาะของตนเอง

โดยในช่วง Fever Time นี้จะทำให้เพื่อนๆ ได้คะแนนถึง 2 เท่า ซึ่งตรงนี้เองสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส พลิกคะแนนที่เป็นรองคู่ต่อสู้ให้เป็นผู้นำในเกมการแข่งขันได้ และเมื่อจบเกมผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.lb.in.th