RIFT : Planes of Telara ให้เล่นก่อนเปิดจริง

1,795 views

 

 

     Trion Worlds ออกประกาศถึงตัวเกม RIFT : Planes of Telara  ที่มีแผนจะเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคมนี้ จะเปิดเริ่มให้ผู้เล่นได้เข้าไปเล่นก่อนในวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ที่จะมาถึง โดยจะเปิดระบบทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบแถมด้วยการเพิ่ม เล่นไปถึงระดับเลเวล 42 อีกด้วย นอกจากนี้ ระบบการ PVP ซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมยังเพิ่มโซนให้ผู้เล่นได้เข้าไปสนุกกันแบบเต็มพิกัด ซึ่งเพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 

 

    RIFT : Planes of Telara เป็นเกมแนว MMORPG เน้นการ PvP  โดยจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่ายได้แก่ Guardians และ Defiant ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีชนเผ่าให้เราเลือกเล่นด้วยกัน 3 เผ่า และมีสายอาชีพให้เราเลือกได้ทั้งหมด 4 อาชีพได้แก่ Warrior,Cleric, Rouge, Mage ซึ่งทั้ง 4 อาชีพนี้ยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อีก 6 อาชีพ จุดเด่นของเกมคือระบบ RIFT ( ประตูมิติ ) ซึ่งเป็นระบบหลักๆภายในเกมโดยผู้เล่นจะต้องปิด RIFT ที่ได้พบให้หมดสิ้นไปมิฉะนั้นศัตรูจะออกมาเรื่อยๆไม่หยุดหย่อน โดย RIFT จะมีช่วงระยะเวลาการเปิดอยู่ซึ่งยิ่งระยะเวลาของการเปิด RIFT นานขึ้นก็จะยิ่งปิด RIFT ได้ยากยิ่งขึ้นเเช่นกัน เพราะจะมีมอนสเตอร์และบอสจากอีกโลกผ่าน RIFT เข้ามาทำลายโลกใบนี้และถ้าหากเรายังไม่ปิด RIFT ที่เปิดอยู่ละก็เมืองทั้งเมืองอาจจะโดนมอนสเตอร์เหล่านี้ถล่มให้หายไปเลยทีเดียว

 

 

   เกม RIFT : Planes of Telar จะเป็นเกมที่ต้องเสียค่าบริการเป็นรายเดือนประมาณ $14.99 ต่อเดือนแต่ถ้าซื้อเป็นแพ็คเก็จก็จะถูกลงไปอีก  เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่รู้ว่าจะสามารถเสียค่าบริการต่างๆ ได้อย่างไรแนะนำให้ไปดูที่เว็บไซต์ Playinter ครับ www.playinter.com 

ขอขอบคุณ : mpogd.com
                       playinter.com