BOI : ระบบ Event เล่นทุกวัน ทำทุกกิจกรรมเลเวลกระฉูด

1,747 views
…….
…….สำหรับกิจกรรมภายในเกม Battle of the Immortal จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ กิจกรรมพิเศษ, กิจกรรมที่แนะนำ, กิจกรรมประจำสัปดาห์ แต่ประเภทจะมีเงื่อนไขการร่วมสนุกที่แตกต่าง และเมื่อผู้เล่นสามารถทำภารกิจนั้นๆ ได้สำเร็จก็จะได้รับรางวัลมากมาย และค่าประสบการณ์ที่ได้จากกิจกรรมแต่ละอันนั้นเยอะมาก เอาง่ายๆ วันนึงถ้าทำหมดทุก Event ต้องมีเลเวลอัพอย่างน้อย 1 – 2 เลเวลเลยทีเดียว นอกจากนั้นที่ใครหลายๆ ชอบถามกันว่าเงินในเกมนั้นหาได้จากไหนก็จากกิจกรรมเหล่านี้เช่นกัน และด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ผู้เล่นทุกคนต้องทำ Event ทุกวันไม่อย่างนั้นเลเวลขึ้นช้ากว่าคนอื่น แถมจนอีกด้วยขอบอก ส่วนรายละเอียด Event แต่ละประเภทจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

รายละเอียดของกิจกรรมแต่ละประเภท

• กิจกรรมพิเศษ
…….
…….
…….เป็นกิจกรรมที่จะมีการกำหนดช่วงเวลาในการทำและสามารถทำได้วันละ 1 ครั้ง อย่างเช่น Dragon Island Event ที่จะแบ่งเวลาการทำกิจกรรมออกเป็น 2 รอบ คือ 12.00-14.00 และ 20.00-22.00 เป็น ส่วนรูปแบบของภารกิจที่จะต้องเจอนั้นก็ค่อนข้างโหดเอาการอยู่ ซึ่งไม่สามารถเข้าไปทำเพียงลำพังได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าสามารถผ่านมันมาได้ผลตอบที่ได้รับนั้นก็ มีมูลค่าสูงและคุ้มค่าชัวร์
…….
กิจกรรมที่แนะนำ
…….
…….
…….เป็นกิจกรรมประจำวันที่ผู้เล่นสามารถจะเข้าร่วมเล่นได้ตลอดเวลา แต่ละกิจกรรมจะมีเงื่อนไขของเลเวลและแชนแนลที่จะต้องทำกำหนดอยู่ด้วย ถ้าไม่ตรงตามเงื่อนไขก็ไม่สามารถทำกิจกรรมนั้นๆ ได้ สำหรับกิจกรรมประเภทนี้จะมีให้เลือกร่วมสนุกหลากหลายแบบ มีทั้งแบบง่ายมากๆ แค่เดินไปคุยกับ NPC หรือไปซื้อของมาส่งให้ NPC ก็จบแล้ว หรือจะเป็นภารกิจแบบยากที่จะต้องลงดันเจี้ยนเพื่อลุยกับบอสก็มี จุดเด่ยของกิจกรรมประเภทนี้จะอยู่ที่สามารถทำได้หลายรอบ ซึ่งบางกิจกรรมสามารถทำได้สูงสุดถึง 20 รอบ ต่อวันเลยทีเดียว
…….
หมายเหตุ : หัวข้อกิจกรรมที่เพื่อนๆ จะเข้าร่วมสนุกได้จะมีมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเลเวลของผู้เล่นแต่ละคนด้วย ยิ่งเลเวลเยอะจะมีรูปแบบกิจกรรมให้เลือกเล่นหลากหลายมากยิ่งขึ้น
…….
กิจกรรมประจำสัปดาห์
…….…..
…….…..
…….เป็นกิจกรรมใหญ่ที่ 1 สัปดาห์สามารถทำได้เพียงและต้องตรงตามช่วงเวลาที่กำหนดด้วย ส่วนจะต้องทำวันไหนนั้นอันนี้ต้องดูที่เงื่อนไขของแต่ละกิจกรรม เช่น Rainbow Stantaทำได้เฉพาะวันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์ เท่านั้น เป็นต้น นอกจากนั้นบางกิจกรรมยังต้องใช้เงื่อนไขพิเศษในการเข้าร่วมด้วยอย่างเช่น ต้องการไอเทมบางถ้าไม่มีไอเทมชนิดนี้ก็จะไม่สามารถเข้าร่วมได้ ด้วยขั้นตอนการร่วมสนุกที่ค่อนข้างยุ่งยากบวกกับภารกิจที่ต้องทำนั้นยากและต้องใช้เวลาในการทำพอสมควร เลยทำให้ของรางวัลที่ได้รับจากกิจกรรมประเภทจะสูงมาก เรียกได้ว่าของรางวัลดีที่สุดในกิจกรรมทั้ง 3 ประเภท ที่กล่าวมา

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

…….การเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมในระบบนี้ง่ายๆ เลยให้กดปุ่มสัญลักษณ์กุญแจที่อยู่ใต้ Mini Map จากนั้นให้ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ชื่อของกิจกรรมที่เราต้องการจะเล่น เสร็จแล้วตัวละครของเราจะเดินไปหา NPC ที่ทำกิจกรรมทันที เมื่อมาถึงแล้วก็คุยกับ NPC เพื่อเข้าร่วมได้เลย ง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะ

…….ในส่วนของรายละเอียดกิจกรรมว่ามีอะไรบ้าง และมีวิธีการพิชิตแต่ละกิจกรรมยังไง เราจะนำถยอยๆ มาบอกให้ทราบกันนะครับ ส่วนใครอยากรู้กิจกรรมไหนเป้นพิเศษก็สามารถคอมเม้นท์บอกกันมาได้เลย ^^

รายละเอียดกิจกรรม

Knight’s Jaill