Winner Tour มอบความสนุกถึงร้าน Net Café 15-20 ก.พ.นี้

1,643 views

…….Winner Online จัดตารางเดินสายทัวร์พบปะ พี่ๆ ร้านเน็ตคาเฟ่ ภาคเหนือ-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อย่างใกล้ชิด โดยถือโอกาสอวยพรปีใหม่ & เยี่ยมเยียนช่วงเทศกาลแห่งความรัก พร้อมกันทั้ง 2 ภาค แถมยังมอบความสนุกแบบถึงมือเพื่อนๆ เกมเมอร์ตามร้านเกมเลยทีเดียว งานนี้ต้องขอบอกว่าทีมงานแก๊งมัมมี่ XShot สุดซ่าส์มาอีกแว้ววว!!! แถมยังไม่ได้มาแค่แก็งค์เดียว ยังพกพาแก็งค์หน้ากากสุดแนวมาด้วย เพราะเราจะพาเกมน้องใหม่ไฟแรงแนวอาเขต คอมโบแหลก แหกกระเจิง!! อย่างเกม WOF (World Of Fighter) ที่จะเปิด CB วันที่ 10 ก.พ.นี้ และเกมดังในเครืออีกมากมายมาพร้อมเสริ์ฟถึงแฟนๆ ในร้าน ไม่ว่าจะเป็นเกม X Shot, Tartaros, Grand Fantasia, Seal Plus, D9, Xdition และเกมอื่นๆ รวมถึงเกมใหม่ล่าสุดที่เราจะไปนำเสนอข่าวให้ทราบกันอย่างชัดๆ อย่างเช่นเกมเทพเลิศหรูอลังการ 18+ ที่สร้างปรากฏการณ์ความแรงอันดับต้นๆ ของเกาหลีอย่าง ION และเกมแอ๊บแบ็วสดใส แต่แฝงความโหดติดอันดับเกมดังที่เกาหลีอย่าง Latale เรียกได้ว่าเกมสนุกๆ ในเครือวินเนอร์นั้นรออยู่อีกมากมาย แฟนๆ ต้องอดใจรอสักนิดนะจ๊ะ
…….
…….สำหรับเกม WOF นั้น ต้องขอบอกก่อนว่ามีโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่แฟนๆ เกมเมอร์ต้องลองให้ได้ เพราะว่าช่วง CB เหล่าเกมเมอร์ที่ได้ร่วมเล่นเกม WOF จะได้รับไอเทมจากเกมในเครือวินเนอร์กันอีกด้วย งานนี้แจกยกค่ายเลยทีเดียว คุ้มที่สุดใน 3 โลก แล้วพี่น้อง ^^ ส่วนรายละเอียดการเล่นเกม WOF ช่วง CB วันที่ 10 ก.พ.นี้ และไอเทมที่จะได้รับ ติดตามได้ ที่นี่ เลยครับ


อย่าลืมมาร่วมเล่นเกม WOF ช่วง CB วันที่ 10 ก.พ.นี้  ^^


ห้ามพลาด!! ช่วง CB นี้ ลงทะเบียน AC รับฟรี! 50,000 Gold ไปช้อปปิ้งให้หนำใจ!!

โปรแกรมการทัวร์ทั้ง 2 ภาค จากแก็งค์มัมมี่ผีซ่าส์พาตะลุยร้านเน็ต มีรายละเอียดการเดินทางดังนี้

ภาคเหนือ

วันที่

จังหวัด

สถานที่

15 กุมภาพันธ์ 2554

จ.พิษณุโลก

ร้านเน็ตโซน ม.นเรศวร

16 กุมภาพันธ์ 2554

จ.ลำปาง

ร้านเน็ตโซน อ.เมือง จ.ลำปาง

17 กุมภาพันธ์ 2554

จ.เชียงราย

ร้านเน็ตโซน อ.เมือง,

โซน ม.ราชภัฏเชียงราย

18-20 กุมภาพันธ์ 2554

จ.เชียงใหม่

ร้านเน็ตโซน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

• ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

วันที่

จังหวัด

สถานที่

15 -17 กุมภาพันธ์ 2554

จ.ขอนแก่น

ร้านเน็ตโซน ม.ขอนแก่น ,

โซน อ.เมือง จ.ขอนแก่น

18-19 กุมภาพันธ์ 2554

จ.อุดรธานี

ร้านเน็ตโซน อ.เมือง จ.อุดรฯ

20 กุมภาพันธ์ 2554

จ.นครราชสีมา

ร้านเน็ตโซน อ.เมือง

จ.นครราชสีมา

ภาพบรรยากาศการทัวร์ที่ผ่านมาสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มจากแฟนๆ มาแล้วทั่วไทย

…….แฟนๆ ที่พบเจอพี่ๆ ทีมงานตามร้านเน็ตสามารถขอรับไอเทมฟรีๆ จากเกมต่างๆ ในเครือ Winner ได้เลยนะจ๊ะ แถมพี่ๆ เจ้าของร้านเกมยังได้รับการติดป้ายหน้าร้านสุดหรูจากเกมในเครืออีกด้วย งานนี้เกมเมอร์อยากจะพบ อยากจะคุยอยากจะบอกอะไรพี่ๆ ทีมงาน เชิญได้เต็มที่เลยจ้า เพราะทีมงานแก็งค์มัมมี่ผีซ่าส์มีความยินดีอย่างมากที่จะได้พบแฟนๆ ตามร้านเกม เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ขอให้พี่ๆ น้องๆ ชาวเกมเมอร์ Net Café มีความสุขกับเทศกาลแห่งความรักมากๆ นะจ๊ะ