Lemniscate ค่ายเกมน้องใหม่นำ Bounty Hounds เจาะตลาดเกมไทย

3,539 views

เปิดศักราชใหม่มาได้ไม่นาน วงการเกมเมืองไทยเริ่มคึกคักขึ้นเรื่อย ๆ โดยวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 5254)  บ. Lemniscate (เลมนิสเขด) บริษัทน้องใหม่ไฟแรง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ ที่ร้านอาหาร Waterside เรียบทางด่วนรามอินทรา เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ที่จัดขึ้นบรรยากาศเป็นกันเอง


บ. Lemniscate (เลมนิสเขด) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 ดำเนินธุรกิจมุ่งเน้นบริการ Software game โดยการรวมกลุ่มของทีมงานที่มีใจรักในการเล่นเกม เก็บเกี่ยวประสบการณ์มายาวนานและเป็นเกมเมอร์มาก่อน  จึงรู้ว่าในตลาดเกมเมืองไทยยังต้องการอะไร ขาดอะไร และเกมเมอร์ชอบเกมแบบไหน ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เลือกเกม Bounty Hounds มาเปิดให้บริการ เนื่องจากมองว่าตลาดเกมแนว MMO Sci-fi ที่มีอยู่ในบ้านเรายังไม่ตอบโจทย์ และอยากให้สังคมออนไลน์ได้พัฒนา ก้าวไปให้ทันกับต่างประเทศ โดยบริษัทมีนโยบายที่จะมุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าและจะตั้งใจบริการให้ดีที่สุด

คุณปาพจน์ อิฐรัตน์ (CEO Lemniscate Co.,Ltd.)

ทีมผู้บริหารแนะนำเกมและพูดคุยนโยบายบริษัทฯ

ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ ร่วมแสดงความยินดี

ทีมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรง ของ Lemniscate


Bounty Hounds Online พัฒนาโดยบริษัท BANDAI NAMCO ในเวอร์ชั่น PSP ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น  และบริษัท XPEC Entertainment นำมาพัฒนาต่อเป็น Sci-Fi MMORPG โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทหารรับจ้าง เดินทางท่องไปทั่วจักรวาล จุดเด่นของเกมเป็นแบบ Real Sci-Fi เรียกได้ว่ามีกลิ่นไอของโลกในอนาคต ระบบสัตว์เลี้ยงมีมากมายหลายแบบ และสัตว์เลี้ยงต่างๆ สามารถแปลงร่างได้

สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังรอคอยเกม Bounty Hounds Online คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนึงก่อน เพราะทางทีมงานแจ้งว่าน่าจะเปิดให้บริการกันเร็ว ๆ นี้แต่รับรองว่าเกมเมอร์จะต้องได้สัมผัสความมันส์ที่เหนือความคาดหมาย ตอนนี้เรามาดู Trailer Game กันค่ะ