ต้อนรับลมร้อน Collection ใหม่ล่าสุด กับแฟชั่นเสื้อผ้า ปี 2011!!!

5,593 views

เพื่อนๆ ที่ชอบการแต่งตัว ด้วยเสื้อผ้าที่ดูโดดเด่นสะดุดตา หน้าร้อนนี้ คุณมีชุดสวยๆ สวมใส่กันหรือยังคะ ถ้ายังล่ะก็วันนี้ทีมงานมีแฟชั่นเสื้อผ้าที่เหมาะส๊มเหมาะสมกับหน้าร้อนเป้นที่สุด จะแหวกหน้าแหวกหลัง หรือจะปกปิดมิชิดก็มีนะคะ เลือกสวมใส่เป็นสไตล์ในแบบของคุณ Mix And Match กับสไตล์แฟชั่นเสื้อกับฤดูร้อนปี 2011 มาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะสวยและสไตล์การแต่งตัวกันแบบไหน

แฟชั่นเสื้อผ้าที่ใส่สบาย พริ้วและเบา เติมลูกไม้ให้ดูสะดุดตา หรือ ชุดที่มีลายดอกไม้ประดับก็สามารถเรียกความสนใจได้อย่างดี เพิ่มความ Sexy ด้วยเสื้อผ้าที่แหวกเว้า เพื่อไม่ให้ฤดูร้อนของคุณดูแล้วชั่งดูร้อนใส่แล้วไม่สบายดูน่าอึดอัดเสียจริงๆ มาเลือกแฟชั่นเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆกับ ฤดูร้อนกันค่ะ

แต่งแบบมีไสตล์ด้วยชุดที่น่ารักกระโปรงยาว พริ้วๆ เติมความหวานด้วยชุดที่มีลวดลาย พร้อมเพิ่มสีสันสดใส กับรองเท้าศตวรรษใหม่ สีสันสะดุดตากับสีแดง สวมใส่รองเท้าประทะความร้อนกันเลยทีเดียว

ชุดเดรสสบายๆ ลายดอกไม้เพิ่มความหวาน หรือผู้ที่ชอบความคล่องตัวสวมใส่กางเกงยีนส์ กับเสื้อคลุมสีสันที่สดใส ก็สามารถ Mix And Match กันได้นะคะ

เพิ่มความมั่นใจกับชุดยีนส์ ทั้งแบบกระโปรง และกางเกง พร้อมทั้งสวมใส่หมวกใบใหญ่ เก๋ เท่ แบบมีสไตล์ไปอีกแบบ เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาชุดสวยแฟชั่นเสื้อผ้าที่สร้างโดดเด่น ก็ลองนำแนวแฟชั่นนี้ไป Mix And Match กันได้นะคะ

ขอขอบคุณ : freepeople.com