Ran Online: Fighter ขาบู๊ลุยแหลกสุดโหด ใส่เป็นชุดหยุดไม่อยู่

4,261 views

 

       อาชีพ Fighter นั้นเป็นอาชีพที่ใช้หมัดในการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ และยังมีความรุนแรงมากในสกิลต่างๆนั้นเอง ทำให้ Fighter เป็นที่นิยมของการเล่นในรูปแบบของการ PVP ซะเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากการ PVP ของ Fighter นั้นมีความรุนแรงมากในการใช้สกิล ทำให้ Fighter ได้รับความชอบของเหล่าขาบู๊สุดโหดนั้นเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Fighter นั้นก็ยังมีข้อเสียอยู่นั้นก็คือระยะ การโจมตีที่ใกล้นั้นเองดังนั้นทำให้ Fighter นั้นแพ้ทางอาชีพที่โจมตีจากระยะไกล

 
     Fighter นั้นสามารถเล่นได้ถึง 3 สาย สาย DEX POW  SPI นั้นเอง แต่ละสายจะมีความโดดเด่นต่างกัน

 สาย DEX จะเน้นไปที่การโจมตีไว สายการเล่นนี้จะทำให้เรากดคอมโบได้อย่างรวดเร็ว จะทำให้การสังหารศัตรูได้อย่างรวดเร็ว แต่ข้อเสียคือการโจมตีที่เบานั้นเอง

สาย POW จะเน้นไปที่การโจมแบบรุนแรง ใช้ล๔กเตะสร้างความเสียหายและสกิลแต่ละสกิลมีความสวยงามมากๆ สามารถสังหารศัตรูได้เพียงแค่2-3สกิลนั้นเอง

สาย SPI  จะเน้นไปที่ดึงพลังจากร่างกายออกมาโจมตี สายนี้จะโจมตีได้ช้าที่สุดแต่จะโจมตีได้รุนแรงที่สุดหากเรามีพลังกายที่เพียงพอนั้นเอง

 

    เทียบกันกับอาชีพอื่นๆแล้ว  Fighter นั้นสามารถโจมตีได้ไวแต่ความรุนแรงนั้นจะเป็นรองแค่อาชีพ นักดาบนั้นเอง แต่ด้วยความไวที่มีมากกว่านักดาบทำให้อาชีพ  Fighter นั้นผู้คนนิยมที่จะเล่นมากกว่าเพราะความที่เข้ามาทดแทนนั้นทำให้เราสามารถกำจัดศัตรูได้รวดเร็วนั้นเอง