Chinese Hero Online : เผย 3 เหตุโดนใจ ทำไมเกมเมอร์ไทยต้องเล่น Chinese Hero Online

4,095 views


เคยบ้างไหม~~ ที่อยากเล่นเกมอะไรสักเกม แต่พอถามว่าทำไมถึงชอบเล่น กลับตอบคำถามนั้นไม่ได้ ดังนั้น ก่อนที่เพื่อนๆ จะเข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ระดับสุดยอดเกมออนไลน์แห่งปี Chinese Hero Online ทางทีมงาน Funbox จึงได้หาเหตุผลดีๆ ว่าทำไมเพื่อนๆ ถึงต้องมาเล่นเกม Chinese Hero Online

เหตุผลที่ 1 – เพราะเป็นสุดยอดเกมออนไลน์จากไต้หวัน ที่การันตีด้วยยอดผู้เล่น 17,000,000 ไอดี

เกม Chinese Hero Online เป็นสุดยอดเกม MMORPG จากไต้หวัน ที่ถูกสร้างโดย Chinesegamer ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง และด้วยการรวมจุดเด่นอันยอดเยี่ยมมาพัฒนารวมกัน ก่อเกิด Chinese Hero Online จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่เกมนี้ จะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเกมเมอร์ชาวไต้หวัน ดูได้จาก 17,000,000 ไอดีเกม ที่สูงเป็นประวัติการณ์ของไต้หวันเลยทีเดียว
นอกไปจากนั้น เกม Chinese Hero Online ยังได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปเปิดให้บริการในประเทศต่างๆ ทั้ง จีน เวียดนาม มาเลเซีย ญี่ปุ่น ไทย หรือแม้กระทั้ง เกาหลีใต้ ประเทศที่ได้ชื่อว่า “ตัวพ่อแห่งวงการเกมออนไลน์โลก” ยังซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปเปิดให้บริการเช่นกัน ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่ทำไมใครๆ ต่างชื่นชอบเกมนี้

เหตุผลที่ 2 – สุดยอดความอลังการ กับ เกม MMORPG เกมแรกของไทย ที่แสดงผลด้วย Engine Unreal 3D

หากอยากเล่นเกมที่อุดมไปด้วยกราฟิกอันงดงามตระการตา ทั้งฉากบรรยากาศภายในเกม เอฟเฟ็กต์การต่อสู้ ขอบอกได้เลยว่า Chinese Hero Online จะช่วยตอยคำถามนี้ได้ เพราะเป็นเกม MMORPG เกมแรกของไทยตอนนี้ ที่ใช้ Engine ระดับโลก อย่าง Unreal 3D จึงสามารถเติมเต็มความสมบูรณ์โลกแห่งเกมออนไลน์ ทำให้เกม Chinese Hero Online เป็นเกมที่ใครได้แรกเห็น จะต้องหลงรักและอยากเล่นในทันที

เหตุผลที่ 3 – เต็มอิ่มไปด้วยเนื้อเรื่องอันยอดเยี่ยม จากนวนิยายและการ์ตูนที่ดังสุดๆ ในไทย

เกม Chinese Hero Online ถูกสร้างจากคอนเซ็ปต์จากนวนิยายและการ์ตูนชื่อดังจากไต้หวัน โดยเรื่องแรกที่ได้ถูกนำมาสร้าง คือ “ขี่พายุดาบเทวดา หรือ A Man Called hero” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ ของสุดยอดวีรบุรุษ “หัวอิงสง” ยอดยุทธ์ ผู้ครอบครองกระบี่วิเศษ “กระบี่แดง” โดยภายในเกมนี้ เพื่อนๆ จะได้พบพานกับเหล่า NPC ตัวละครชื่อดังอันแสนคุ้นเคย รวมไปถึงวิทยายุทธ์สุดล้ำลึกจาก “ขี่พายุ ดาบเทวดา”
นอกไปจากนั้น ในแพทช์ถัดๆ ไป จะได้พบเรื่องราวจากการ์ตูนดังอีกมากมาย ทั้ง “สำนักพยัคฆ์มังกร, ฝ่ามือยูไล และหมัดเมา” เป็นต้น ด้วยเนื้อเรื่องเหล่านี้ จะทำให้เราสนุกไปกับเกม Chinese Hero Online ได้ต่อเนื่องไม่รู้จบ

ด้วย 3 เหตุผลสั้นๆ เหล่านี้ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม ในการเข้ามาเล่นเกม Chinese Hero Online และเมื่อบวกกับระบบอันยอดเยี่ยม จะทำให้เกมนี้จะต้องถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ