Battle of the Immortals : อัพเกรด Soul Gear Lv 60

3,111 views

 

       เมื่อตัวละครเลเวลถึง 60 จะสามารถ Upgrade Soul Gear Lv 45 ให้เป็น Soul Gear Lv 60 ได้ โดยการใช้ Basic Soulgem และ Basic Soulcrystal ในการ Upgrade 

    
       

              ไอเทม 2 ชนิดนี้จะได้มาเมื่อตอนเลเวลตัวละครถึง 55 โดยเปิดจากกล่อง Supreme Pack จะได้ Basic Soulgem 10 ชิ้น และ Basic Soulcrystal 2 ชิ้น นอกจากนี้ยังสามารถหาได้จากการลง Event Specter Island Instance จะเข้าได้เมื่อเลเวลถึง 50 ในดันนี้จะมีโอกาสดรอป Basic Soulgem Fragment และ Basic Soulcrystal Fragment ค่อนข้างสูง เมื่อรวบรวมได้ 5 ชิ้น สามารถคลิกขวารวมเป็น Basic Soulgem และ Basic Soulcrystal ได้

     เมื่อมี Soul Gear Lv 45 และ Basic Soulgem หรือ Basic Soulcrystal แล้ว ให้ไปคุยกับ NPC Leon ที่ Atlantis Square พิกัด(197,199) และเลือก Upgrade Gear

 

 
      ที่หน้าต่าง Upgrade Gear ให้เรานำ Soul Gear Lv 45 ใส่ลงไปในช่อง Gear ช่องที่อยู่ด้านบน แล้วนำ Basic Soulgem หรือ Basic Soulcrystal ใส่ในช่อง วัตถุดิบ ให้พอตามจำนวนที่ Soul Gear ชิ้นนั้นต้องการ เตรียมมาเกินจำนวนที่ต้องการได้เพราะระบบจะหักออกตามที่ระบุไว้ในช่อง จำนวน เท่านั้น โอกาสติด 100% และต้องเสียค่าบริการครั้งละ 10,000 Coin 
 
 

   เมื่อใส่ Soul Gear Lv 45 และ Basic Soulgem หรือ Basic Soulcrystal เรียบร้อยแล้วให้ทำการกดปุ่ม Upgrade ก็จะได้ Soul Gear Lv 60 เป็นอันเสร็จขั้นตอน

 
 

หมายเหตุ : การ Upgrade Soul Gear นั้น Option ที่ใส่ Gemไว้จะติดไปกับ Soul Gear ด้วย แต่บวกจะเหลือ 0 ถ้าหากว่าไม่ได้ใช้ Upgrade Charm