ของเค้าดี! LunaticEIEI นำเดี่ยว Pro League แล้ว!

1,144 views
….. ผ่านพ้น 2 นัดแรกของแต่ละคนกันไปแล้ว สำหรับ Pro League FIFA Online 2 Season 1 ซึ่ง LunaticEIEI ยังคงรักษาฟอร์มแกร่งคว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขึ้นนำจ่าฝูง แต่การแข่งยังสูสีเพราะ มีผู้เล่นที่มี 3 คะแนนเท่ากันมากถึง 6 คน โอกาสพลิกสถานการณ์ยังคงเป็นไปได้เสมอ
.
ZeFFiLoS 0 – 4 EpILOg
.
….. คู่แรกเป็นการพบกันของผู้เล่นที่แพ้มาในนัดแรกทั้งคู่ เรื่องดีกรีไม่ต้องพูดถึงแข็งแกร่งทั้งคู่ โดย ZeFFiLoS จะใช้ Liverpool ลงเล่นกับ Chelsea ของ EpILOg
.
….. เกมช่วงแรกสูสีอย่างที่คาดไว้ โดยทั้ง 2 ทีมพยายามหาโอกาสทำเกมรุกเข้าใส่กัน ซึ่ง EpILOg ทำได้ดีกว่าอยู่นิดๆ ในพื้นที่กลางสนาม และหลังจากพาบอลมาป้วนเปี้ยนในแดนของ ZeFFiLoS ได้บ่อยขึ้น EpILOg ก็ออกนำจนได้ จากจังหวะปาดจากด้านข้าง และเป็น D.Drogba ปิดบัญชีเข้าไป นำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
.
….. เข้าสู่ครึ่งหลัง ZeFFiLoS พยายามเร่งจังหวะเข้าสู้ แต่ดูเหมือนวันนี้จะติดๆขัดๆ เสียบอลค่อนข้างง่าย และจากจังหวะเกมรุกที่คมกว่า EpILOg มาบวกเพิ่มได้อีก 1 เม็ด จากกองหน้าตัวแสบ D.Drogba คนเดิม สกอร์จึงหนีออกไปเป็น 2-0 ซะแล้ว
.
….. ช่วงเวลาที่เหลือ ZeFFiLoS พยายามจะแก้คืนบ้าง แต่วันนี้ EpILOg มาดีจริงๆ ได้ปิดสกอร์จากลูกชิพซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของตนเอง เข้าไปอีก 2 เม็ด จากกองหน้าเจ้าเก่า D.Drogba ทำให้ D.Drogba ซัดประตูรวม 4 เม็ด ช่วยให้ EpILOg ซิวชัย 4-0
.
…… EpILOg ขึ้นมามี 3 แต้มเท่ากับผู้เล่นอีก 5 คน ส่วน ZeFFiLoS ตัวเต็งของการแข่งขันเริ่มออกอาการไม่ดี ยังไม่มีแต้ม คงต้องฮึดหน่อยแล้วล่ะ
.
NaxKilleR 0 – 2 LunaticEIEI
.
…..คู่ที่ 2 เป็นการชิงตำแหน่งจ่าฝูง โดยหากใครชนะจะได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆ ทันที แต่ถ้าออกเสมอ LunaticEIEI จะครองจ่าฝูงด้วยประตูได้ที่ดีกว่า โดยคู่นี้ NaxKilleR ใช้ AS Roma ส่วน LunaticEIEI ใช้ Inter Milan
.
….. เกมเล่นกันสนุกทีเดียว LunaticEIEI เปิดเกมรุกเข้าใส่ตามสไตล์ถนัดของตัวเอง แต่ NaxKilleR ก็ทำได้เยี่ยมในเกมรับ แม้จะยังหาโอกาสสวนจังๆ ไม่ได้ แต่ก็เริ่มตอบโต้เข้ามาครองบอลในแดน LunaticEIEI ได้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมช่วงท้ายครึ่งแรกสูสีกันมาก จบครึ่งแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0
.
….. ครึ่งหลังยังคงใกล้เคียงจากตอนต้นของครึ่งแรก ที่ LunaticEIEI เครื่องร้อนเร็วเดินหน้าเข้าหาก่อนทันที และในที่สุดก็มาได้ประตูที่ต้องการ จากการพังประตูของ S.Eto’o ขึ้นนำไปก่อน 1-0
.
….. พอโดนประตูขึ้นนำเหมือน NaxKilleR จะช็อตเหมือนกัน เดินเกมรุกไม่ค่อยจะออกซะแล้ว เลยมาโดนเม็ด 2 จาก D.Milito สกอร์เป็น 2-0 แล้ว ในช่วงท้าย LunaticEIEI เลยเล่นสบายปิดเกมไปด้วยสกอร์นี้
.
….. ก็เท่ากับว่า ผ่านไป 2 นัด มีเพียง LunaticEIEI ที่คว้าชัยได้ทั้ง 2 นัด นำจ่าฝูงด้วยแต้ม 6 คะแนนเต็ม ส่วน NaxKilleR ยังไม่เสียหาย มี 3 แต้มเท่ากับอีก 5 คน
.
สรุปตารางคะแนนล่าสุด Pro League FIFA Online 2 : Season 1

…..กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวครับ สำหรับ Pro League นัดถัดไปจะเข้าสู่นัดที่ 3 ของแต่ละคนแล้ว ซึ่งเท่ากับว่าจะถึงครึ่งทางแล้ว โดยโปรแกรมการแข่งขันใน วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ มีดังนี้คร้าบ
.
คู่ที่ 1 : DigITal VS BiRDCANDY
.
….. ทั้งคู่พึ่งคว้าชัยนัดแรกมาในนัดที่ผ่านมา เชื่อแน่ว่าจะเป็นเกมที่สนุก และเปิดเกมรุกใส่กันตลอด 90 นาที คู่นี้ จะเป็นการดวลกันในเวอร์ชั่นกระทิงดุครั้งแรกของรายการ ระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด พบกับ “ค้างคาว” บาเลนเซีย
.
คู่ที่ 2 : GiNoLA VS sCoI2pIoN
.
….. เป็นการดวลกันของทั้ง 2 ทีมที่มีอยู่ 3 แต้มเท่ากันเหมือนเดิม โดยพึ่งพลาดท่าแพ้กันมากในนัดล่าสุด เกมนี้น่าจะได้ดูการบี้กันที่แดนกลางแบบสูสี ซึ่งคู่นี้จะมาดวลกันให้ได้ชมใน ศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้
.
….. อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ ว่าการแข่งขันจะออกมาในหน้าไหน แบบใด ติดตามกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลาเดิม 20.00 – 21.00 น. ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือติดตามผ่านออนไลน์ที่ http://live.gg.in.th
.

….. และที่แข่งขันกันสดๆ อีกรายการให้ติดตามก็คือ Live Competition ที่สัปดาห์นี้ WalKAloNe จะป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 ได้หรือไม่ thongtaikung จะเป็นผู้ให้คำตอบ ติดตามกันได้เลย วันอังคาร เวลาเดิม 20.00 – 21.00 น. ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือติดตามผ่านออนไลน์ที่ http://live.gg.in.th เช่นเดิม.