Bounty Hounds Online เกม Next Gen Sci-Fi ที่คุณต้องลอง

3,515 views

หลังจากที่เมื่อวานทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ของบริษัทน้องใหม่ไฟอย่าง Lemniscate ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะว่าเป็นเกมระดับ Next Gen ประเภท Sci-Fi ส่งตรงจากไต้หวัน  และแถมเกมนี้ยังเป็นเกมอลังการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากซะด้วย วันนี้เราจะมาดูกันว่า เกม Bounty Hounds Online จะแจ่มอลังขนาดไหนเราไปดูข้อมูลคร่าวๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

โดยเกม Bounty Hounds Online เป็นเกมที่เคยถูกพัฒนามาบนเครื่อง PSP มาก่อนภายใต้การดูแลของ Bandai Namco ของทางฝั่งญี่ปุ่น  แต่ในเวอร์ชั่นออนไลน์นี้นั้นถูกพัฒนาโดย XPEC Entertainment จากประเทศไต้หวัน ซึ่งพัฒนาตัวเกมออกมาในรูปแบบของแอ็คชั่น Sci-Fi MMORPG ที่มีความล้ำสมัย  มีทั้งฝูงอวกาศ นักบิน  สัตว์เลี้ยงที่เป็นหุ่นยนต์  ในเรื่องของ Engine นั้นใช้ GameBryo Engine ตัวเดียวกับที่ใช้สร้างกราฟิกเกม Fallout 3 และ WarHammer ภาพสวยงามอลังกาแน่นอน

ตัวอย่างฉากต่อสู้

ในส่วนของตัวละครนั้นเป็นในรูปแบบสไตล์อวกาศๆ โดยจะมีอาชีพประมาณ 5 อาชีพด้วยกันคือ Slugger, Stormtrooper, Chemical Warfare, Engineer และ Spies ส่วนอาวุธนั้นจะมีทั้งปืนกล เลเซอร์ ฯลฯ  โดยเงื่อนไขอาชีพของตัวละครและอาวุธต่างๆ นั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงในไทยก็ได้  ซึ่งต้องมาคอยดูกันว่าทาง Lemniscate จะมีการปรับเปลี่ยนอย่างไร

ตัวอย่างชุดตัวละคร

ส่วนในเรื่องของทางสัตว์เลี้ยงนั้น คุณปาพจน์ อิฐรัตน์ CEO Lemniscate ได้กล่าวว่าจะมีตั้งแต่เราเริ่มเล่นครั้งแรกเลย  และแถมเจ้าสัตว์เลี้ยงยังสามารถแปลงร่างได้ด้วย (อย่างกับ Tranformers)

หุ่นยนต์ภายในเกม


ส่วนเรื่องการเปิดเซิร์ฟในไทยนั้นทาง Lemniscate ยังไม่ได้กล่าวชี้ชัดว่าจะเปิดให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสเมื่อใด แต่ว่าพร้อมเมื่อไหร่จะเปิดให้เล่นกันทันที  แต่ก็ได้ข่าวแว่วๆ มาว่าเร็วๆ นี้คงได้รู้กัน  ใครอยากลองสัมผัสเกมแห่งความท้าทายกับบริษัทคลื่นลูกใหม่ไฟแรงนี้  ก็เตรียมตัวเก็บข้อมูลรอไว้ได้เลย  รับรองความมันส์ในปีใหม่นี้อย่างแน่นอน

Lemniscate

Trailer ในงาน Tokyo Game Show 2010