ประกาศสิ้นสุดการให้บริการ Six Saint Online

2,242 views

 

ประกาศจากใจของทีมงานเกม Six Saint Online

เรียนผู้มีอุปการคุณเกม Six Saint Online สุดยอดเกมกำลังภายในทุกท่านทราบ

        เนื่องด้วยทางบริษัท Chinese gamer ผู้พัฒนาและเจ้าของลิขสิทธ์เกม Six Saint Online และทาง Onnud 20 ผู้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำมาเปิดให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาทางบริษัท Chinese gamer ได้มีนโยบายที่จะหยุดพัฒนาเกมบางเกมจึงส่งผลทำให้เกม  Six Saint Online ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย  ไม่มีการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ของตัวเกมในช่วงที่ผ่านมา

         จนกระทั่งบัดนี้สัญญา การเปิดให้บริการของเกม Six Saint Online ระหว่าง Chinese gamer และ ONNUD20 ดำเนินการมาจนครบกำหนดระยะสัญญาแล้วและทาง Chinese gamer ได้ปฏิเสธการขอต่อสัญญาจากทาง Onnud20 โดยมีเหตุผลว่าทีมงานของ Chinese gamer ได้ทำการหยุดพัฒนาตัวเกมดังกล่าวประกอบกับไม่มีทีมงานที่จะคอยซัพพอร์ตและสนับสนุนอ่อนนุช20ได้อีกต่อไป และพนักงานส่วนใหญ่ได้รับมอบหมายให้ดูแลเกมอื่นๆ ในบริษัทฯแล้ว ทำให้บริษัทฯ ไม่มีนโยบายที่จะทำการอัพเดทเกมและต่อสัญญาให้แก่ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ทาง Onnud20 ไม่สามารถที่จะให้บริการเกมส์  Six Saint Online ได้อีกนับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

ทาง Onnud20 ต้องกล่าวขออภัย และขอแสดงความเสียใจให้แก่ผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศข่าวในครั้งนี้ อีกทั้งเนื่องด้วยทางทีมงานไม่สามารถที่จะบอกกล่าวถึงความเคลื่อนไหว และสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ได้ เนื่องมาจากสัญญาและข้อผูกมัดบางประการที่ทาง Onnud20 ได้ทำไว้กับทางบริษัท  Chinese gamer

ทางทีมงาน Onnud20 จึงขอแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านทราบถึงกำหนดการปิดให้บริการเกม Six Saint Online สำหรับเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทยลง โดยที่ทางบริษัท Onnud20 จะยังคงทำการเปิดให้บริการให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกม Six Saint Online ต่อไปจนถึงวันที่ 13 มีนาคม 2554 นี้

และขอขอบคุณผู้เล่นเกมทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งและช่วยสนับสนุนต่อเกม Six Saint Online ด้วยดีมาโดยตลอด ทางทีมงานขอเก็บความทรงจำที่ดีนี้ไว้ตลอดไป และขอกล่าวขอบคุณอีกครั้งจากใจจริง

สำหรับผู้เล่น Six Saint สามารถนำ ID เกมมาแลกเป็น ID เกมอื่นได้ดังนี้
TS2  แลกรับตัวละคร LV. 50
WS  แลกรับตัวละคร LV. 80
Wl   แลกรับตัวละคร LV. 100
COS แลกรับตัวละคร LV. 70

โดยส่งข้อมูลการย้ายไปที่ พร้อมกับ ID แล้วเกมที่ต้องการย้ายไป
E-mail : [email protected]
เริ่มกิจกรรมการแลก LV วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011
สิ้นสุดการแลกวันที่ 13 มีนาคม 2011

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถทำการย้าย Point ในเกมได้โดยการแจ้งที่
E-mail : [email protected] เช่นกัน

ก่อนลาจากทางทีมงานขอทิ้งความมันสุดๆแบบไม่มีวันลืมกับ
กิจกรรมสุดพิเศษแบบเต็มที่ติดตามประกาศจาก [GM]ตัวยุ่ง ครับ

สุดท้ายนี้ทางทีมงาน Onnud20 ขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่มีค่ามาโดยตลอด  ทางทีมงานจะขอเก็บความทรงจำในช่วงเวลาที่ดีที่ได้ร่วมสนุกกันมาใน Six Saint สุดยอดเกมกำลังภายในนี้เอาไว้ตราบนานเท่านาน ขอขอบคุณทุก ขนม ทุก มาม่าที่เคยส่งมาถึงกัน ทีมงานจะไม่มีวันลืม ความรู้สึกดีๆต่างๆราวนั้นจะเก็บไว้และทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นทุกท่านจะยังคงให้ความสนับสนุนกับทาง ONNUD20 ต่อไปด้วยดี

 

ที่มา : Onnud20.com