ดันเจี้ยนใหม่ Underground Tunnel เปิดศึกรังนางพญามด

2,113 views

ดิ่งพสุธามุดใต้พิภพ ดันเจี้ยนใหม่แดน Atum
Underground Tunnel เปิดศึกรังนางพญามด

….. การผจญภัยของเหล่าบรรดาหนุ่มสาวชาวแกรนด์เชสยังดำเนินต่อไป ในดินแดนแห่งใหม่ ณ ทวีป Atum รับประกันความสนุกกับดันเจี้ยนใหม่ที่มีชื่อว่า “Underground Tunnel” มุดลงถ้ำใต้พสุธาท้าดวลบอสใหญ่ประจำสถานที่แห่งนี้ เริ่มต้นเปิดให้ลอง 10 กุมภาพันธ์ ปีนี้เป็นต้นไป

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

นางพญามดนามว่า “Hatshepsut” ออกแนวอียิปต์ๆ เล็กน้อย ^^

เนื้อเรื่องประจำดันเจี้ยน
.
…..ในแผ่นดินแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยอันตราย แต่ก็น่าค้นหาน่าสำรวจสถานที่แห่งนี้ เมื่อเริ่มเข้ามาเยือนทวีป Atum ทีมแกรนด์เชสก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพวกก๊อบลินที่แสนจะดุร้าย ทำให้อนาคตของการผจญภัยนั้นช่างตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น พวกเขาได้ช่วยเหลือเจ้าก๊อบลินชราและมันบอกว่ามีไอเทมที่ลึกลับและมีพลังอัน ยิ่งใหญ่ แถมมันยังได้บอกเส้นทางให้ไปตามหาอีกด้วย
.
….. หนุ่มสาวแกรนด์เชสรีบออกเดินทางทันที แต่ก็ต้องเข้าไปในทางลับอุโมงค์ใต้ดินถึงจะสามารถผ่านเข้าไปได้ ซึ่งภายในนั้นมีมอนสเตอร์ที่น่ากลัวมากมาย โดยสถานที่แห่งนี้คือที่อยู่ของพวกหนอน มด แมลง ยิ่งเดินลึกเข้าไปก็ยิ่งเจอพวกมันมากยิ่งขึ้น และสิ่งที่น่ากลัวที่สุดภายใต้อุโมงค์แห่งนี้กำลังรอทีมแกรนด์เชสอยู่ มันคือนางพญามดผู้โหดร้ายนั่นเอง!

เหล่าทหารมดน้อย ตัวเพลี้ย มากันเป็นกองทัพคอยอารักขานางพญา

เจ้าแมงป่องรองหัวหน้าจอมแสบ กับบอสใหญ่นางพญามดที่ต้องลงรังเปิดศึก

มดตัวน้อยตัวนิด มดมีฤทธิ์น่าดู ถ้าอยากรู้ก็ต้องลอง!!!!!

ใครอยากซื้อหนังฟังเพลงแผ่นลิขสิทธิ์แท้ ขอเชิญติดต่อกับ แมงป่องนะค้าบ เย้ย!! ไม่ใช่แล้ว

บอสจอมโหดที่จะคอยจับชาว GC ไปเจี๋ยน!! ให้ลูกๆ ตัวอ่อนของมันกิน



กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้วววววววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : เปิดดันเจี้ยนใหม่ โบนัสเสริมเพิ่มมาเพียบ!!!

ระยะเวลา : 10/02/2553 – 17/02/2554

รายละเอียด : เยี่ยมเยียนเรียนรู้กับทวีปแห่งใหม่ในชื่อว่า Atum กับดันเจี้ยนสอง Underground Tunnel ที่เปิดตัวมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษโบนัสเพียบ เมื่อใครก็ตามเข้าไปลุย เข้าไปมันส์ ได้ไปเลย ค่า EXP. +20% แถมยังเพิ่มอัตราการได้รับไอเทม +20% การ์ดมอนสเตอร์ที่ได้ในนี้ก็มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นอีกต่างๆ แล้วแบบนี้จะไม่ไปได้อย่างไร

….. ดันเจี้ยนรุ่นกลางๆ ไม่โหดหินจนเกินไปและก็ไม่ง่ายจนเกินไป สามารถเข้ามาร่วมสนุกผจญภัย กับสัตว์ร้ายในอุโมงค์ใต้ดินอันมืดมิดที่ชวนท้าทาย ไล่ล่าหาไอเทมแปลกๆ ใหม่ๆ โดยเฉพาะชุดเซ็ตบอสนางพญามด เปิดเซิร์ฟเวอร์อัพเดทเมื่อไหร่ชวนเพื่อนหาสหาย สร้างห้องแล้วลุยโลดได้เลย ณ บัดนั้น ^^