Point Blank สรุปแล้วรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลสุดเทพ AUG – A3

1,518 views

        ผลสรุปรวมอันแสนระทึกใจอีกหนึ่งระลอกสำหรับมหาชนเกมเมอร์นักรบพันธุ์ระห่ำ Point Blank บัดนี้ก็มาถึงเป็นที่เรียบร้อย กับความพิเศษจาก หน้ารายละเอียดอาวุธรูปโฉมใหม่จากเกมส์ Point Blank ที่ได้ทำการเปิด “ระบบโหวตอาวุธในดวงใจ” พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษ สำหรับการรับอาวุธสุดเทพ AUG – A3 ระยะเวลา 3 วัน ซึ่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ทำการประกาศ 500 รายชื่อผู้ได้รับรางวัลในรอบที่ 1 กันไปให้ทุกท่านได้ทราบแล้ว มาถึงวันนี้ก็ถึงเวลาแล้วสำหรับ การประกาศรายชื่อของ 500 เกมเมอร์นักรบ ที่จะได้รับรางวัลจากกองบัญชาการ Point Blank ไปในรอบที่ 2  ซึ่งจะมีใครเป็นผู้ได้รับรางวัลกันบ้างนั้น ไม่รอช้า สามารถไปตรวจสอบรายชื่อได้ ที่ปุ่มด้านล่างเลย

 

AUG A3 ระยะเวลา 3 วัน รางวัลสำหรับผู้โชคดีจากกิจกรรมโหวตอาวุธ

***หมายเหตุ : สำหรับของรางวัลที่ได้รับ ทางทีมงานจะทำการเพิ่มให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากทั้ง 2 ช่วงของกิจกรรม ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์

         ซึ่งเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกันอีกครั้ง สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลจากเราในครั้งนี้ และเราก็ต้องขอขอบคุณมหาชนเกมเมอร์นักรบทุกท่าน สำหรับการเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวนี้ของเราด้วยเช่นกัน และสำหรับเกมเมอร์ท่านใด ต้องการจะเข้ามาร่วมโหวต และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอาวุธต่างๆ ก็สามารถเข้ามาได้ที่ หน้ารายละเอียดอาวุธรูปโฉมใหม่ของเกมส์ Point Blank   พร้อมทั้งชมข้อมูลดีๆ จากพื้นที่แห่งนี้ของเรากันได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกับกิจกรรมดีๆ จาก Point Blank ของเรากันได้ใหม่ในครั้งหน้า