TalesRunner Designer Contest 2011

2,099 views
….. ถึงเวลาแสดงความคิด จินตนาการบรรเจิดกันอีกรอบแล้ว สนใจอยากจะเป็นหนึ่งในนักออกแบบกับโลกจินตนาการแห่งTalesRunner ในปี 2011 กันรึเปล่า ถ้าสนใจมาอ่านรายละเอียดกันเลย
รายละเอียด!!

….. ขอชวนน้องๆ มาร่วมออกแบบไอเทมในเกม TalesRunner โดยผลงานที่ส่งจะต้องตรงตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนด ภาพที่ออกแบบจะต้องได้แรงบันดาลใจมาจากเกม TalesRunner สามารถออกแบบกันได้อย่างเต็มที่ ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน และภาพที่ส่งประกวดจะต้องไม่เคยส่งที่ไหนมาก่อน เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2554
ประเภทการประกวดและรางวัล แบ่งประเภทการประกวดออกเป็น 4 ระดับ รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล ตามตาราง
.
เกณฑ์การตัดสิน
1. ความคิดสร้างสรรค์ด้านแนวคิด45 คะแนน
2.ความคิดสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ35 คะแนน
3. ความสวยงาม 20 คะแนน
.
องค์ประกอบของผลงาน
….. ผลงานที่ส่งประกวดในแต่ละประเภทจะต้องแสดงรายละเอียดขององค์ประกอบต่างๆ ได้ครบถ้วนตามประเภทที่เข้าประกวดเท่านั้น จึงจะได้รับการพิจารณาตามเกณฑ์การตัดสินของคณะกรรมการ
.
1.ผลงานประเภทไอเทมเซ็ต
….. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบเป็นไอเทมเซต (ไอเทมที่ขายในร้านค้าของระบบเกม) ที่มีองค์ประกอบอย่างน้อย 3 ส่วน ดังนี้
– ศีรษะ เช่น หมวก ทรงผม เป็นต้น
– ลำตัว เช่น เสื้อและกางเกง เป็นต้น
– เท้า เช่น รองเท้า เป็นต้น
….. ดภาพของไอเทมใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของไอเทมที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของไอเทมที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้ไอเทมชิ้นนั้นอยู่ตำแหน่งใดของตัวละคร และมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้อธิบายโดยละเอียด)
.
2.ผลงานประเภทสัตว์เลี้ยง
….. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบสัตว์เลี้ยงชนิดเดียวกันตั้งแต่เลเวล 1 ถึง 3 มาอย่างครบถ้วนและสอดคล้องกัน
….. วาดภาพของสัตว์เลี้ยงใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของสัตว์เลี้ยงที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้สัตว์เลี้ยงนั้นมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้อธิบายโดยละเอียด)
.
3.ผลงานประเภทตัวละครแปลงร่าง
….. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบตัวละครแปลงร่าง โดยวาดภาพของไอเทมตัวละครแปลงร่างใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของไอเทมตัวละครแปลงร่างที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของไอเทมตัวละครแปลงร่างที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้ตัวละครแปลงร่างนั้นมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้อธิบายโดยละเอียด)
.
4.ผลงานประเภทสนามแข่งขัน
….. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบสนามแข่งขัน ที่แบ่งส่วนหลักๆ ของสนามออกเป็นอย่างน้อย 3 ส่วน โดยวาดภาพของสนามแข่งขันใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของสนามแข่งขันที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของสนามแข่งขันที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้สนามแข่งขันนั้นมีอุปสรรค, สิ่งกีดขวาง หรือองค์ประกอบอื่นอย่างไร (ให้อธิบายโดยละเอียด)
.
5.ผลงานประเภทตัวละคร
….. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบตัวละครภายในเกม Tales Runner โดยวาดภาพของตัวละครใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของตัวละครที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของตัวละครที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้ตัวละครนั้นมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้อธิบายโดยละเอียด)

ตัวอย่างผลงานของปี 2008

ตัวอย่างไอเทม คลิก

ตัวอย่างไอเทมเซ็ต คลิก

ตัวอย่างไอเทมแปลงร่าง คลิก

ตัวอย่างสนามแข่งขัน คลิก

ตัวอย่างผลงานของปี 2009

ตัวอย่างไอเทมเซ็ต คลิก

ตัวอย่างไอเทมแปลงร่าง คลิก

ตัวอย่างสนามแข่งขัน คลิก

ตัวอย่างสัตว์เลี้ยง คลิก

ตัวอย่างผลงานของปี 2010

ตัวอย่างไอเทมเซ็ต คลิก

ตัวอย่างไอเทมแปลงร่าง คลิก

ตัวอย่างสนามแข่งขัน คลิก

ตัวอย่างสัตว์เลี้ยง คลิก

การส่งผลงาน

1.วิธีการส่งผลงาน

สามารถเลือกส่งผลงานเข้าประกวดได้ 2 วิธี คือ

1.1 ทางไปรษณีย์ สามารถส่งผลงานเข้ามาได้ที่

“กิจกรรม Tales Runner Designer Contest 2010”

ส่วนพัฒนาบริการมัลติมีเดีย ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย (มมผ.)

อาคาร 9 ชั้น 7 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

89/2 ม.3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

1.2 ทางอีเมล์ โดยส่งมาที่ [email protected]พร้อมทั้งระบุหัวข้อผลงานที่ส่งเข้าประกวด

2.รายละเอียดที่ต้องแนบมาพร้อมผลงาน

2.1 ระบุชื่อ-นามสกุล, อายุ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของผลงาน
2.2 ระบุ ID และชื่อตัวละครที่ท่านใช้ในเกม Tales Runner (ข้อมูลส่วนตัวที่ระบุไว้ใน ID ต้องตรงกับข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของผลงาน)
2.3ระบุชื่อสถานศึกษาที่สังกัดอยู่ในขณะส่งผลงาน (เฉพาะการประกวดระดับประถมศึกษา, มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า, อุดมศึกษาหรือเทียบเท่า)
2.4ระบุประเภทผลงานที่ส่งเข้าประกวดกำกับบนทุกผลงานให้ชัดเจน
2.5ภาพวาดผลงานที่ออกแบบสร้างสรรค์ พร้อมคำอธิบายแนวคิด คุณลักษณะ คุณสมบัติ และรายละเอียดที่เกี่ยวข้องตามประเภทที่ส่งผลงานเข้าประกวด

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของการส่งผลงาน

1.คุณสมบัติของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด

– ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดในระดับประถมศึกษา, มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า และอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า จะต้องกำลังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาเท่านั้น (อุดมศึกษา เฉพาะระดับปริญญาตรี)

– ผู้ส่งผลงานจะต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกของเกม Tales Runner จึงจะสามารถส่งผลงานเข้ามาประกวดในโครงการนี้ได้ ถ้ายังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกสามารถเข้าไปสมัครได้ที่ www.talesrunner.in.th โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น

2.ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนผลงาน แต่สามารถรับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น

3.ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Tales Runner และจะต้องไม่เป็นผลงานที่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดมาก่อน

4.ผู้ส่งผลงานสามารถใช้แนวความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างผลงาน โดยสามารถสร้างรูปแบบได้ด้วยตนเองโดยไม่จำกัดจินตนาการ สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่

5.ผลงานที่ส่งเข้าร่วมการประกวดจะถือเป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยทันที อันถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สามารถนำไปเผยแพร่, ประชาสัมพันธ์, นำไปใช้พัฒนา หรือใช้ประโยชน์อื่นใด ตลอดจนมอบสิทธิ์ หรือโอนสิทธิ์ดังกล่าวให้แก่ผู้อื่นได้ต่อไป โดยไม่ต้องขออนุญาต, แจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนแต่อย่างใด

6.การตัดสินให้ผลงานใดได้รับรางวัลนั้น ไม่ถือเป็นภาระผูกพันที่บริษัทฯ จะต้องนำไปพัฒนา เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ หรือนำไปแสวงหาผลประโยชน์อื่นๆ ต่อไปแต่อย่างใด

7.กรณีที่ประเภทการประกวดใด ไม่มีผลงานใดที่ตรงตามองค์ประกอบและมีความเหมาะสมพอสำหรับเกณฑ์การพิจารณาให้ได้รับรางวัลชนะเลิศ คณะกรรมการตัดสิน อาจตัดสินให้ไม่มีผลงานที่ได้รับรางวัลในประเภทการประกวดนั้นเลยก็ได้

8.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดที่มีรายละเอียดของข้อมูลส่วนตัว และมีหลักฐานที่ใช้ในการแสดงตนที่ถูกต้องและครบถ้วนเท่านั้น

9.ผู้ส่งผลงานที่ได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษา หรือเงินรางวัล จะต้องจัดส่งสำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาบัตรประชาชน (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ของตนเอง เพื่อติดต่อขอรับรางวัลกับทางบริษัทฯ โดยจะประกาศขั้นตอนการติดต่อขอรับรางวัลให้ทราบในภายหลัง

10.ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% เป็นไปตามคำสั่งของกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544

11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน กำหนดการ/รูปแบบการประกวด/ข้อกำหนดและเงื่อนไข/เกณฑ์การตัดสิน และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการประกวดทั้งหมดได้ตามความเหมาะสม และผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

12.ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องอ่าน และ/หรือ ทำความเข้าใจกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการประกวดทั้งหมด และตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงโดยสม่ำเสมอ บริษัทฯ จะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ ว่าผู้ส่งผลงานไม่ทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการประกวด

13.ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ต้องยืดถือรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการประกวด Tales Runner Designer Contest 2009 ตามประกาศนี้เป็นสำคัญ ทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ อันเป็นผลมาจากการที่ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดได้รับทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการประกวด ที่ปรากฎหรือเผยแพร่ ตลอดจนรับรู้มาด้วยวิธีการอื่นใด ซึ่งมีเนื้อหาแตกต่างไปจากประกาศนี้

14.การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

ระยะเวลากิจกรรม

ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 – 15 กันยายน 2554

***หมายเหตุ***

1.    ทางทีมงานขอตัดสิทธิ์ผู้ที่กรอกข้อมูลส่วนตัวไม่ครบ หรือ กรอกข้อมูลที่ไม่ตรงกับความจริง
2.    ขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบของรางวัลนอกเกมให้แก่พนักงานของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
3.    ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถโทรมาแก้ไขข้อมูลส่วนตัวก่อนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ 0-2575-6777 หรือ [email protected]
4.    ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5.    ผลงานที่ส่งมาจะเป็นลิขสิทธิ์ของบมจ. ทีโอที


หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

TR Center: 0-2575-6777 หรือ

Email : [email protected]