Titan Online : Titan System

2,472 views

   

     อีกหนึ่งความสนุกในเกม Tintan Online ก็คือ ไททัน วันนี้เรามารู้จักกันครับว่า ไททันคืออะไรและมีวิธีการได้มาอย่างไร
  

     แต่เดิมนั้นมีนักเวทย์ที่ต้องการป้องกันร่างกายของตัวเองจึงได้ทำเสื้อเกราขึ้นมา ซึ่งตรงนั้นเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการกำเนิดของไททัน ที่ต่อมาได้ก็มีการพัฒนาให้เป็นรูปร่างเหมือนเช่นไททันในตอนนี้และมีการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ, เมื่อผู้ใช้ได้ทำการใช้ไททันทำให้มีการเพิ่งพลังมานาและทำให้มีพลังความแข็งแกร่งที่มากยิ่งขึ้น  และยังมีในเรื่องความว่องไวในความรู้สึกด้วย เมื่อต้องการที่จะเสียสละตัวเองเพื่อใช้นั้นจะต้องมีการทำสัญญาด้วย ตอนนี้อีกโลกหนึ่ง(โลกแฟนตาซี)และโลกมนุษย์(กลางเมือง)สามารถเชื่อมต่อกันได้โดยเส้นทางแห่งมิติ ตอนนี้สิ่งที่ต้องการที่ใช้ในการช่วยเหลือบ้านเกิดก็คือผู้ที่อาสาช่วยที่แข็งแกร่งที่จะต้องมาจากชาวกลางเมืองเพื่อมาเป็นไททัน
 
ขั้นของไททัน  

   –  การเริ่มต้นของไททันเป็นไปตามข้อตกลงของไททัน และสามารถที่จะเพิ่มค่าความสามารถจากพื้นฐานและเพิ่มขึ้นของไททันขึ้นได้  

   

วิธีการได้รับไททัน
 

    – เมื่อทำภารกิจ (เควสการเชื่อมต่อ) เกี่ยวกับไททันให้สำเร็จ, เพี่อให้ได้รับของสำหรับภารกิจไททันของทั้งหมดที่ได้รับจะเป็นชิ้นส่วนในการสร้างไททัน.นำของที่ได้รับทั้งหมดไปสร้างกับ NPC พ่อค้าช่างฝีมือเพื่อสร้างไททัน
   –  การทำไททันนั้นสามารถหาส่วนผสมได้จากการล่าและการค้าระหว่าง NPC ตามที่กำหนด การใช้ส่วนผสมตามข้อกำหนดจะสามารถทำของต่างๆของไททันได้ ที่ NPC พ่อค้างานฝีมือ สามารถที่จะสร้างไททันได้  

 การเป็นเจ้าของไททัน  

   – หนึ่งตัวละครตามข้อตกลงสามารถได้ไททัน 1 ตัว.
   – การครอบครองสร้อยคอไททันสามารถมีหลายอันไม่มีข้อกำหนด, ในข้อกำหนดสามารถเรียกได้เฉพาะไททันเท่านั้น.
   – สร้อยคอไททันสามารถแลกเปลี่ยนได้โดยไม่มีข้อกำหนด.
   – เรียกไททันได้ที่กลางเมือง(โลกมนุษย์)
   – ที่แผนที่กลางเมืองไม่ใช่แผนที่แฟนตาซีของไททันเมื่อทำการเลือกจะต้องสูญเสียค่า ep.
   – เป็นแผนที่ที่ไม่มีการใช้ EP
   – แผนที่แฟนตาซี : รีเวน, เทรโวค
   – ส่วนกลาง : เส้นทางแห่งมิติ, อินเจิน
    -ส่วนกลางฟิวส์บอส : ห้องของจินโฮจางกุล, วิหารพญาโค
 
การใช้ไททัน  

      หลังจากทำการเรียกไททันต้องใช้ระยะเวลา 7 วินาที, หลังจากดีเลแล้วจึงปรากฎ. ตัวละครที่ใช้สกิลบัฟตัวละครเท่านั้นที่สามารถใช้ได้ไม่เกี่ยวกับไททันที่เรียกมา.ในสถานะการเรียกไททันสามารถใช้การฟื้นคืนพลังของตัวละคร  แถบแห่งความโกรธในสถานะการเรียกตัวละครสามารถที่จะรวบรวมได้เท่านั้นแต่ไม่สามารถใช้แอ็คชั่นได้.เมื่ออยู่ในสถานะเรียกไททันไม่สามารถใช้สกิลการฟื้นคืนพลังชีวิตของตัวละคร. (สามารถใช้ไอเทมประเภทฟื้นคืน)เมื่อสถานะการเรียกถูกยกเลิก(เมื่อมีการถูกบังคับให้ยกเลิก), EP ที่ใช้เมื่อทำการเรียกไททันสามารถฟื้นคืนได้ทั้งหมด  ในสถานะการเรียกไททันสามารถทำแอ็คชั่นฟื้นพลัง ของไอเทมมอลที่ใช้สำหรับบัฟเมื่ออยู่ในสถานะไททันสามารถใช้ร่วมกันเมื่อใส่ไททันต่อสู้ให้จำนวนเล็กน้อยของดาเมจที่สามารถมอบผลให้กับตัวละคร  

สกิลของไททัน 

     หลังจากการเรียกไททันไม่สามารถใช้สกิลของตัวละครไททันจะต้องใช้สกิลของไททันเท่านั้น สกิลของไททันมีสามารถได้รับได้เมื่อดับเบิ้ลคลิกที่คัมภีร์สกิล.(สามารถใช้ได้เมื่ออยู่ในสถานะของไททันเท่านั้น)สกิลของไททันนั้นสามารถใช้ได้กับตัวละครที่ใช้ไททันและอาวุธไททันเท่านั้น, อาวุธแต่ละอย่าง(กระบี่, ดาบ)สามารถใช้สกิลได้. สกิลกำลังภายในนั้นสามารถใช้ได้โดยไม่เกี่ยวกับอาวุธสกิลไททันที่สร้างขึ้นมานั้นมีขั้นที่สูงที่สุดอยู่ที่ขั้นที่ 10 
 
วิธีการได้รับของ 

   – ภารกิจเกี่ยวกับไททัน(การเชื่อมโยงภารกิจ) เมื่อทำตามขั้นตอนทั้งหมดของภารกิจแล้วจะสามารถได้รับรางวัล ภารกิจเป็นของ 4 อย่าง.
   – “พ่อค้างานฝีมือ B.K”ที่อยู่ที่รีเวนเมื่อหาชิ้นส่วนของไททันได้แล้วเขาสามารถสร้างไททันได้.
   – การหาส่วนผสมไททัน : พ่อค้างานฝีมือ B.K > [ขายส่วนประกอบไททัน]
   – การหลอมส่วนผสมไททัน : พ่อค้างานฝีมือ B.K > [การดูแลของไททัน > การหลอมชิ้นส่วนเป็นไททัน]