Ghost Online : ตัวละครและอาชีพ

18,164 views

Ghost Online เกมออนไลน์สไตล์ผีๆ ที่ทำออกมาได้ในแบบสไตล์น่ารักสดใส พร้อมทั้งระบบมากมายให้ได้เลือกเล่นกัน แต่ก่อนที่จะไปรู้จักระบบต่างๆ ภายในเกมนี้แล้วนั้น วันนี้เลยขอนำตัวละครในแต่ละอาชีพมาให้ได้รู้จักกันก่อนค่ะ

ชาวบ้าน อาชีพเริ่มต้นที่ทุกคนจำจะต้องเป็น

ในโลกอันสับสนวุ่นวายนี้ จงหยวนได้ตกอยู่ในเงื้อมมือของเหล่าปิศาจแล้ว ในสภาพที่ชาวบ้านถูกกดขี่ รีดนาทาเร้น  ชาวบ้านที่ถูกดึงเข้าไปพัวพันกับสงครามปราบอสูรนี้ เพื่อปกป้องตนเองและเพื่อความสงบสุขของผู้คนอันเป็นที่รัก

พวกเขาจึงตัดสินใจจับอาวุธลุกขึ้นสู้ แม้ในมือของเขาเหล่านี้จะเป็นเพียงอาวุธธรรมดาสามัญที่หยิบฉวยจากของใกล้ตัว แต่ความพยายามและพลังใจที่ต้องการปราบปีศาจ ปกป้องความสงบสุขของโลก ก็ทำให้เชื่อได้ว่า ชาวบ้านผู้กล้าหาญเหล่านี้จะต้อง  เอาชนะอุปสรรคนานา ตลอดจนเหล่าศัตรูร้ายตรงหน้าได้อย่างแน่นอน

เมื่อพลังยุทธ์สูงถึงระดับ 10 แล้วจะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นจอมยุทธ นินจา และนักพรตได้

จอมยุทธ

ดึกสงัด ดวงตาสีน้ำเงินเข้มคู่หนึ่งยังลุกโพลง ค่ำคืนเงียบสงบ ได้ยินเพียงเสียงเลือดร้อนระอุคล้ายน้ำพุพลุ่งพล่าน และเสียงหอบหายใจร้องโศกเศร้าเป็นระยะ จอมยุทธที่เมื่อครู่เพิ่งขับไล่ตัวประหลาดและมีเวลาหยุดพักหอบหายใจสักครู่ ทั่วทั้งตัวชโลมไปด้วยเลือดเนื้อเลอะเลือนของปีศาจ

“ยังต้องทำอีกมากเท่าใด? ยังต้องกำจัดอีกเท่าใด โลกนี้จึงจะกลับคืนสู่ความสงสุขดังเดิม?” จอมยุทธผู้หลั่งเหงื่อโซมกาย ท่ามกลางรัตติกาลที่ผู้คนพากันพักผ่อนหลับใหล เขายังคงย่ำฝีเท้าหนักๆ มุ่งหน้าต่อไปในความมืดของราวป่าที่วูบวาบไปด้วยเงาภูติพรายผู้ใช้ดาบและ กระบี่เป็นอาวุธ เน้นการต่อสู้แบบเข้าประชิดตัว

นินจา

‘จุ๊…จุ๊….’ เสียงประหลาดโหยหวนที่เหล่าปิศาจกลุ่มหนึ่งเปล่งออกมาล่องลอยครอบคลุมหมู่ บ้านร้างแห่งนี้  “ จับให้ได้ ! จับมันให้ได้ ! ” ตัวประหลาดยักษ์ที่มีของเหลวไหลเยิ้ม มีเขางอกออกมาเต็มตัว เดินเชื่องช้า พร้อมกับส่งเสียงร้องเร่งเร้าตัวประหลาด
“ อ๊าก….. ~~~ ” เสียงตัวประหลาดที่อยู่อีกด้านหนึ่งส่งเสียงร้องน่าอนาจก่อนตาย นักฆ่าใช้ความมืดอำพรางตัว เคลื่อนไหวไล่ล่าด้วยความเงียบ  สังหารเหล่าตัวประหลาดที่ยึดครองหมู่บ้านร้างแห่งนี้ สร้างความสงบสุขกลับสู่ราตรีอีกครั้ง
นินจาที่ใช้อาวุธกรงเล็บและอาวุธลับ เป็นชาวยุทธ์ที่เน้นการจู่โจมอย่างรวดเร็วและเน้นการหลบหลี

นักพรต

ในท้องทุ่งอันกว้างใหญ่ เดิมทีสมควรมีแต่ความสงบเงียบ ทว่าในยามนี้ ใน ทุ่งหญ้ากลับมีกลิ่นคาวเลือดซากศพเหม็นเน่าลอยอบอวล และเสียงสะอึกสะอื้นน่าเวทนา บนพื้นแผ่นดินที่ไร้ความมีชีวิตนี้ เห็นเพียง คนอายุน้อยแต่ผมขาวโพลนทั้งศีรษะในมือถือคทาพรตผู้หนึ่ง ยืนอยู่ท่ามกลางกองซากศพ ปากพึมพำบทสวด “ นภาเอย พสุธาเอย เง็กเซียนฮ่องเต้เอย จงฟังบัญชา ทหารเทพทั้งสี่ทิศจุติลงมา ขับไล่เหล่าปิศาจ”นักพรตสองมือพนม สวมชุดนักพรตสีน้ำเงินเก่าคร่ำคร่า เสียงสวดของเขาล่องลอยไปทั่วท้องทุ่งชั่วพริบตาที่ร่ายเวทเสร็จสิ้น

คทาในมือก็เสกลูกไฟสุกปลั่งเรืองรอง พอนักพรตชูคทาฌานขึ้น ก็มีลูกไฟจำนวนมากลอยตรงเข้าหาศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก : ghost.asiasoft.co.th