ME&CITY Spring Fashion 2011 ต้อนรับหวานกับวันแห่งความรัก

3,830 views

ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ กับวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ที่หนุ่มๆ สาวๆ หลายๆ คนกำลังตั้งตารอเพื่อจะบอกรักใครซักคน แต่การจะบอกรักใครก็ต้องดูดีก่อนจริงมั๊ยคะ เพื่อนๆ มีเสื้อผ้าสวยๆ เท่ๆ ใส่ไปในวันพิเศษหรือยังคะถ้ายัง วันนี้มี Collection แฟชั่นเสื้อผ้าที่เพิ่มความหวาน ในวันพิเศษ วันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ วันที่ดีสำหรับคุณ พบกับแฟชั่นเสื้อผ้าสุดหรู ไฮโซ ME&CITY Spring Fashion 2011 มาชมกันค่ะว่าจะเติมความหวานใครคุณได้มากแค่ไหน ^^

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยชุดสีแดง และสีขาว มีลวดลายเด่นชัดเป็นรูปหัวใจ บอกทั้งโลกไปเลยว่าตอนนี้กำลังมีความรัก ยิ่งเป็นชุดใส่คู่แล้วยิ่งอินเลิฟ สุดๆ เลยค่ะ ^^

แฟชั่นชุดสวยจาก ME&CITY เติมความหวานให้กับคุณทั้งโบว์ที่ติดบนศรีษะที่ดูเด่นชัดสุด พร้อมกระโปรงเบาสบายใส่แล้วพริวเหมาะสมกับฤดูร้อนที่จะถึงเป็นที่สุด เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายบนเสื้อผ้าสุดหรูของคุณ

หรือเพื่อนไม่อยากเด่นจนเกิดไปก็สามารถหาแฟชั่นเสื้อผ้าที่มีลายจุดเพิ่มความเด่นไปอีกแบบ หรือจะเป็นชุดยีนส์ก็แสนจะเข้ากับฤดูกาลนี้เพิ่มความมั่นในด้วยกางเกงยีนส์ขายาว ขาสั้น และเสื้อยีนส์ และไม่เพียงแค่นั้นคุณยังสามารถสวมใส่เครื่องประดับ เพื่อเพิ่มความสวยและความเท่ได้อีกด้วยค่ะ

แฟชั่นชุดหวานๆ เหมาะสมกับวันแห่งความรัก ด้วยชุดลายจุด สีแดงกับชุดเดรสสีอ่อนๆ เพื่อให้ดูหวานเมื่อพบกันครั้งแรก คนพิเศษของคุณจะได้ประทับใจ ส่วนผู้ชายก็มีกางเกงยีนส์สีหวานๆ สีพาสเทล กับเสื้อเชิ้ต สีหวานแบบนี้ก็ดูเท่ได้ถ้าคุณมั่นพอ

Collection เสื้อผ้าหวานๆ กับวันหวานๆ ที่หลายคนรอคอยเป็นยังไงกันบ้างคะเห็นแล้วหลายคนคงจะปลื้มในรูปแบบการดีไซน์รวมทั้งความเบาสบาย ใส่แล้วไม่ดูอึดอัดเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าใส่ในวันพิเศษ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ก็ชะแว๊บ!! มาช็อปกับ ME&CITY Spring Fashion 2011 ได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณ : me-city.com