ST และ IM สุดเมพ กอดคอกันเข้ารอบ Final ศึก GSTL วันนี้!

1,543 views

เมื่อวานใครทีได้เข้าไปชมศึกการแข่งขัน Global StarCraft II Team League รอบ Semi Final แล้วคงจะทราบถึงความมันส์ที่เกิดขึ้น  เพราะทั้งสี่ทีมไม่มีใครยอมใคร  ฝีมือถือได้ว่าสูสีและทำการบ้านมาเป็นอย่างดี  จนทำให้เราทราบแล้วว่าวันนี้ใครจะเป็นแชมป์ประเภททีมในลีกการแข่งขัน  Global StarCraft II Team League กันแล้ว

ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา คู่แรกเริ่มที่คู่ของทีม STARTALE    vs   Team SCV Life  ซึ่งทางทีม STARTALE ส่ง Jung Wu Seo (Protoss) มาเกคะแนนเรียบจาก  Team SCV Life ที่ใช้ Terran โดยทั้ง 3 เซ็ตกวาดคะแนนทั้งหมด 3 เซ็ต  แต่มาแพ้เซ็ตที่ 4 ให้กับ Shin Sang Ho จากทีม Team SCV Life  ที่เล่น Protoss เช่นกัน  แต่พอถึงเซ็ตที่ 5 ทางฝั่ง STARTALE ขอแต้มคืนโดยส่ง Zerg มาเก็บแต้มทำให้แข่ง 5 เซ็ต STARTALE กวาดคะแนน 4:1 เข้ารอบชิงไปในที่สุด

ส่วนในคู่ที่สองระหว่างทีม Incredible Miracle vs  ZeNEX ประเดิมสองเซ็ตแรกผลัดกันนำคะแนนไป ผลัดกันชนะผลัดกันแพ้  โดยได้ไปคนละ 1:1 แต่พอในเซ็ตที่ 3 นั้นทางฝั่ง Incredible Miracle ส่ง Choi Yong Hwa มาเก็บคะแนนรวด 3 เซ็ตสุดท้าย  ทำให้ทางฝั่ง ZeNEX เก็บแต้มไม่ทันแพ้พ่ายตกรอบไป   Incredible Miracle เข้ารอบด้วยคะแนน 4:1 เซ็ต

และในวันนี้ (10 ก.พ.54) เวลา 16.00 น. พบกับการแข่งขันรอบ Final ประเภททีมของศึก Global StarCraft II Team League ระหว่าง STARTALE vs Incredible Miracle ได้ที่ www.gomtv.net งานนี้ใครจะได้ชัยชนะถ้วยรางวัลในเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปครอง  อย่าพลาดติดตามชมกันนะคะ