ทาร์ทารอส ตีแผ่เรื่องจริงของ Fame Upgrade

1,421 views

       ก้าวไปอีกขั้นสำหรับความแรงของ ทาร์ทารอส ไทย ต้อนรับตัวละครใหม่ Elphindos ที่จะท้าให้เพื่อนๆได้ลองสัมผัสกัน แต่ทว่า… กว่าเหล่านักผจญภัยจะได้ไปเจอกับเธอผู้นี้ก็จะต้องมีเลเวล 48 เพื่อทำภารกิจเนื้อเรื่องเสียก่อน ภารกิจที่จะได้มาซึ่งผู้ร่วมทีมคนใหม่ที่สวย เท่ โหด มันช่างแสนโหดร้ายและเศร้ากินใจ ดังนั้นจึงต้องมีพลังความสามารถของผู้ร่วมทีมที่แกร่งกว่า 

 

            ระหว่างที่ค่าความเหนื่อยของเพื่อนๆ เต็ม ทำให้ได้รับค่าประสบการณ์จากการเก็บเลเวลเพียงแค่ 10% เท่านั้น แต่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจ (เควส) ต่างๆ ที่สามารถทำซ้ำได้ไม่จำกัด ทำให้ได้รับ EXP เพิ่มขึ้นในแต่ละรอบที่ลงดันเจี้ยน ซึ่งสามารถรับได้ที่ NPC ตามเมืองต่างๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์เป็นสิ่งตอบแทนแบบเต็มๆ โดยไม่หักออกเมื่อค่าเหนื่อยถึงขีดจำกัด เผลอๆ รับเควสครบ 5 เควสอาจได้ EXP มากกว่าลงดันเจี้ยนด้วยซ้ำ *0* และยิ่งถ้าใช้ Fame Upgrade ด้วยแล้วล่ะก็ EXP ที่ได้รับจากการทำเควสนั้นจะได้รับเพิ่มขึ้นอีก 30% ทำให้คุณเลเวลอัพได้ไวยิ่งขึ้น 

            เมื่อกดใช้งานแล้วจะเพิ่มค่าประสบการณ์ในการทำเควสทุกประเภท 30% แม้ว่าค่าความเหนื่อยจะเต็ม 100 แล้ว ถ้าหากเพื่อนๆ ทำภารกิจ ทุกครั้งที่ส่งภารกิจก็จะได้รับค่าประสบการณ์ตอบแทนแบบเต็มๆ แถมยังได้ เพิ่มขึ้นอีก 30% เป็นไอเทมพิเศษแบบทีม ซึ่งตัวละครไหนที่เพื่อนๆ นำออกมารับ-ส่งเควสก็จะได้รับค่าประสบการณ์นั้นไป เลเวลก็กระฉูดกันอีกขั้น

 เมื่อเริ่มใช้ ไอเทมจะอยู่บนส่วนของไอเทมพิเศษ (ทีม) สังเกตจากแถบด้านบน

  ทุกครั้งที่เหนื่อยเต็มก็สามารถไปรับเควสซ้ำได้ เพราะ EXP ที่ได้ไม่ถูกหักเพราะเหนื่อยนะ