เปิด CBTแล้ว..!! เว็บเกม “Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก”

3,146 views

บริษัท เอนโม จำกัด (ENMO Company Limited) ได้ฤกษ์เปิดเซิร์ฟเวอร์ Close Beta ของเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊กแล้ว…ด้วยกระแสผู้เล่นที่หลั่งไหลกันเข้ามาเพื่อเข้าทดสอบเกมทำให้เซิร์ฟเวอร์เกิดการแออัดเล็กน้อยถึงปานกลาง ทำเอาทีมงาน Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊กทำการขยายแบนด์วิดธ์อย่างเร่งด่วน..!!


ซึ่งเมื่อเวลา 9.09 นาฬิกา…และด้วยกระแสตอบรับของผู้เล่นชาวไทยที่สนใจเข้ามาทดลองเล่นเกมทำให้เซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ www.ENMO.in.th และ www.SANGOKUSHI.in.th เกิดการแออัดจนทำให้การเข้าเกมและดำเนินเกมเกิดความเชื่องช้าทางทีมงาน Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊กจึงขอแจ้งให้ทราบว่าจะมีการเพิ่มแบนด์วิดธ์และดำเนินการแยกเซิร์ฟเวอร์ของขั้นตอนต่างๆออกตามความเหมาะสมเพื่อให้การเข้าใช้บริการเป็นไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

ในโอกาสเปิดเซิร์ฟเวอร์ Close Beta นี้ทางทีมงาน Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊กมีกิจกรรมร่วมสนุกชิลล์ๆ ที่จะพาผู้เล่นที่เข้าเกมได้เป็นอันดับที่ 1, อันดับที่ 299 และอันดับที่ 1,999 ไปร่วมทานหูฉลามกับ GM (Game Master) ที่เยาวราช
โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 นี้บนหน้าเว็บไซต์ www.ENMO.in.th

และณ โอกาสนี้… หากเพื่อนๆ ที่ได้เข้าไปเล่นมาแล้วมีคำแนะนำติดชมใดๆ สามารถติดต่อสอบถามและแนะนำติชมได้ที่ Call Center ของเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊กที่หมายเลขโทรศัพท์ 0- 2652-8199 หรือส่งอีเมลมาที่ [email protected] ตลอด 24 ชั่วโมง