WOF จัดงานใหญ่ฉลองยอด CB กระฉูด PK ชนะรับแรร์ไอเทม

963 views

 

              ต้อนรับความอบอุ่นช่วง Close Beta ของเกมสุดมันส์แห่งปี WOF หรือ World Of Fighter ที่เปิด CB วันแรกในวันที่ 10 ก.พ.54 นี้ กับงาน Event การกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งของเกมรูปแบบแนวอาเขต ในรูปแบบเกมออนไลน์เล่นได้ทั่วประเทศ จุดเด่นสกัดคู่ต่อสู้ของ WOF นั้นก็คือการคอมโบมันส์สะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก อย่างรุนแรง ใครยังไม่ได้ลองไปหามาลองซะ!!! หรือถ้าอยากลองของจริง ลองความมันส์ เสาร์ อาทิตย์นี้เจอกันแน่นอนที่ Zest

 

– ZEST สาขาพันทิพย์ เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

– ZEST สาขาฟอร์จูน เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป “ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปที่ตนเองสะดวกได้เลยจ้า”

            ภายในบูธ เพื่อนๆ สามารถทดลองเล่น WOF ในแบบการแข่งขัน PK ด้วยตัวละครคลาส 2 ใครชนะรับซีเรียลไอเทม พร้อมรับ AC ลงทะเบียนเล่นในช่วง Close Beta และรับแผ่น DVD Client ฟรีๆ กันไปเลย

 

Starter Kit ก็มีจำหน่ายภายในร้าน Zest อีกด้วย

            แรร์ไอเทมมากมายไม่ว่าจะเป็น XShot, Seal Plus, Tartaros, Xdition รวมไปถึงอีกหลายๆ เกมเรามีแจกอีกเพียบบบ!!! จ้า เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมกับเราเท่านั้น รับรองว่าง่ายแสนง่าย อิอิ

กติกาแข่ง WOF PK Class 2

1. เลือกตัวละครมาทำการ PK กัน โดยทางทีมงานจะมีอาชีพ Class 2 ของแต่ละอาชีพให้ทดสอบ ให้เลือกเล่นที่บริเวณงาน

2. ให้ทำการแข่ง PK กัน ผู้ชนะจะได้รับแรร์ไอเทม สามารถเติมเกมอะไรก็ได้ในเครือ Winner Online

หมายเหตุ : ของรางวัล 1 คน/ 1 ซีเรียลเท่านั้น

ของรางวัลกิจกรรม WOF PK คลาส 2

         ขอบอกว่างานนี้ WOF ขนไอเทมแจกทุกเกมในเครือ Winner Online เลยทีเดียว เพื่อนๆ คนไหนบังเอิญผ่านไปแถวนั้น ไม่ว่าจะเป็น ZEST พันทิพย์ หรือจะเป็น ZEST ฟอร์จูน อย่าลืมแวะไปรับ Item ฟรีๆ พร้อมกับทดสอบเล่น WOF ได้ที่งานได้เลยจ้า ย้ำอีกที WOF CB วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 และ OB ต่อเนื่องเลยในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 ห้ามพลาดโอกาสทองกันนะครับ ^o^