World Of Fighting แนะวิธีการรับเงิน 50,000 ในช่วง CB

1,283 views

…….ในช่วง Close Beta เกม World Of Fighting เขามีการแจกเงินถึง 50,000 Point แต่ก่อนที่จะได้เงินนี้ผู้เล่นทุกคนต้องนำ AC หรือ Activate Code ไปยืนยันที่หน้าเว็บWOF เสียก่อน ใครยังไม่มีสามารถเข้าไปขอได้ที่ www.facebook.com/WofFanclub เลยนะครับ เอาล่ะสำหรับคนที่ยืนยันไปแล้ว มาดูวิธีรับเงิน 50,000 กันซะหน่อยว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

1. ให้ผู้เล่นทุกคนเข้าไปสร้างตัวละครในเกม WOF ก่อน

2. เมื่อสร้างตัวละครเสร็จให้ผ่านเควสและกลับถึงเมืองก่อน จากนั้นจึง Logout ออกจากเกม

3. ออกจากเกมมาเรียบร้อยให้เข้าไปที่ www.wof.in.th และ Login ไอดีของผู้เล่น

4. เมื่อ Login เรียบร้อยแล้วให้เลือกหัวข้อ รับ 50,000 Gold

5. เลือก Server และใส่ Verify Code ตามรูปที่เห็น จากนั้นกด :: รับเงิน 50,000 Cash ::

จะมีหน้าต่างปรากฏขึ้นแสดงการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์แล้ว

…….เพียงเท่านี้ ไอดีของคุณก็จะมีเงินไว้ช้อปปิ้งกันแล้ว ซึ่งหลังรับเงินเรียบร้อยแล้วจะมีข้อความยืนยันว่า ไอดีของคุณได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว จากนั้นให้เรา Login เข้าเกมไปซื้อของกันได้เลย

…….จากนั้นเมื่อเข้าเกมมากดก็ปุ่ม H เพื่อเปิดหน้าต่างไอเทมมอล แล้วก็จะพบว่าเรามีแต้มอยู่ 50,000 แต้มแล้ว โดยแต้มนี้สามารถนำไปซื้อไอเทมมอลภายในเกมได้

…….หากผู้เล่นต้องการซื้อไอเทมใดให้คลิกที่ปุ่ม ซื้อ ระบบจะแจ้งว่า Gold ไม่พอต้องการเปลี่ยนแต้มเป็น Gold อัตโนมัติเพื่อซื้อของหรือไม่ เราก็คลิก ยืนยัน ได้เลย เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการซื้อไอเทมแล้ว


หมายเหตุ : ไอเทมมอลที่ซื้อมาจะถูกส่งไปยังช่องสินค้า (กด I แล้วคลิกไปยังแท็บ สินค้า)

…….ทีมงานขอเน้นย้ำว่า รีบไปหา AC มาลงทะเบียนนะครับ เพราะมีไอเทมต่างๆ รอให้ท่านเลือกซื้อและใช้งานอยู่มากมาย ใครพลาดไปเสียดายแย่


ไม่มีชุดเท่ๆ ใส่ ไม่มีสถานะ VIP เก็บเลเวลได้ค่าประสบการณ์ปกติ


…….มีชุดในไอเทมมอลให้เลือกซื้ออย่างจุใจแถมได้ EXP เพิ่มขึ้นจากการฆ่ามอนสเตอร์ รับประกันว่าเปิด Close Beta 10 กุมภาพันธ์นี้ เลเวลขึ้นไวสะใจแน่นอน แล้วอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมเด็ดๆ กับเรา เพราะเรามีกิจกรรมเด็ดๆ ให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมเพียบ คลิกดูรายละเอียดได้ที่นี่ สำหรับใครยังไม่มี AC รีบตามหาด่วนๆ ติดตามข่าวารรายละเอียดได้ที่ www.wof.in.th และสำหรับชาว Facebookติดตามได้ที่แฟนเพจของ WOF ครับ www.facebook.com/WofFanclub