Flyff : กิจกรรมโคตรรักฟลิฟเลย ฉลองวาเรนไทน์

940 views
….. เอ๊ะ! เจ้าลาวูฟอ้วนมีไอเทม Coca cola pet (สัตว์เก็บของ) ได้ยังไงกันน่ะ ไปหามาจากไหน? โฮะๆ เป็นลูกพี่ได้ไงเนี่ยไม่รู้เรื่องอะไรเลย.. ก็เกมฟลิฟฟ์เขาใจดีจัดกิจกรรม โคตรรักฟลิฟเลยให้รุ่นน้องและรุ่นพี่รักกันกรักกันหากเราช่วยให้รุ่นน้องของเราเลเวลอัพตามเงื่อนไขก็จะได้ไอเทมมาใช้ฟรีๆแล้ว อ๊ากๆ กิจกรรมของโปรดเลยน่ะสิอย่างนี้ ฮี่ๆ เพราะตอนนี้ล่าวูฟรุ่นพี่อย่างเราก็แอบรักรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ คิคิ ได้จังหว่ะเข้าไปหาซะแล้ว…อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย~
.
ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 12.00 น. จนถึง วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 08.00 น.
.
รายละเอียดกิจกรรม
1. ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมาทำการลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ โดยคลิกที่ปุ่มร่วมกิจกรรมเพื่อเป็น “รุ่นพี่” และ “รุ่นน้อง” โดยมีข้อกำหนดดังต่อไปนี้คือ
– รุ่นพี่ : หมายถึงคนรักที่จะทำหน้าที่ดูแลน้องๆ โดยรุ่นพี่จะต้องมีเลเวล ตั้งแต่ 60 ขึ้นไป และสามารถเลือกตัวละครได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น
– รุ่นน้อง : หมายถึงน้องที่มีตัวละครเลเวลน้อยกว่า โดยรุ่นน้องจะต้องมีเลเวลไม่เกิน 15 และเลือกตัวละครได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น และ ID น้องรหัสจะต้องเป็น ID ที่ทำการสมัครใหม่ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป เท่านั้น
– ไอดีที่สมัครเป็นรุ่นน้องจะต้องไม่เคยมีตัวละครที่เลเวลเกิน 15 ขึ้นไปในไอดีนั้นๆ
.
2. เมื่อได้ไอเทมมาแล้ว พี่รหัสก็ต้องคอยให้ความช่วยเหลือน้องรหัสในการเก็บเลเวล ซึ่งหากน้องรหัสมีเลเวลเพิ่มขึ้นในช่วงระยะเวลากิจกรรม ทั้งพี่รหัส และ น้องรหัสจะได้รับของรางวัลดังต่อไปนี้ (ตามตารางของรางวัลด้านล่าง)
.
ตัวอย่างวิธีการร่วมสนุก
….. ถ้ารุ่นน้องมีเลเวล 10 ณ ตอนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม หลังจากลงทะเบียนแล้วน้องรหัสเลเวลอัพไปถึงเลเวล 20 ทั้งพี่รหัสและน้องรหัสจะได้รับ Huskey Pickup pet(30วัน)  1 ชิ้น หากน้องรหัสเลเวลอัพอีกถึง 40 ก็จะได้รับ FLYFORFUN  อีกอย่างละ 10 ชิ้น และ TicketCoral island  24 ชั่วโมง อีก 1 ใบ เป็นต้น
.
3. 1 ไอดี 1 หมายเลขบัตรประชาชนสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น และจะต้องไม่ซ้ำกันระหว่าง พี่รหัสกับน้องรหัส
4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องทำการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
.
ไอเทมของรางวัล
.