Ran Online:Swordman ผู้มีดาบที่ยิ่งใหญ่อยู่ข้างตัว

7,516 views

 

         อาชีพ Swordman เป็นอาชีพที่มีดาบที่ใหญ่โตเป็นอาวุธในการโจมตีต่างๆ การต่อสู้ของ Swordman นั้นจะเน้นไปที่การลากมอนสเตอร์และโจมตีนั้นเองหากเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการเล่นแบบลุยได้แบบเต็มที่ไม่ต้องเกรงกลัวว่าจะโดนมอนสเตอร์ลุมแล้วตายนั้นอาชีพ Swordman นั้นนับว่าเป็นสายอาชีพที่เหมาะกับเรื่องแบบนี้มากที่สุด เพราะ Swordman นั้นมีพลังป้องกันที่มากรวมไปถึงการโจมตีที่ออกจะรุนแรงอยู่ด้วย ทำให้เป็นที่นิยมที่สุดในการเล่น เกม Ran เลยก็ว่าได้นั้นเอง แต่ถึงอย่างไรอาชีพ Swordman นั้นก็มีข้อเสียอยู่ที่ว่าการโจมตีที่ช้านั้นเอง แต่เมื่อแลกกับการโจมตีที่รุนแรงและพลังป้องกันที่มากแล้ว นับว่าเป็นการแลกที่คุ้มค่ามากครับ

      อาชีพ Swordman นั้นสามารถเล่นได้ครบทุกสาย ไม่ว่าจะเป็น สาย DEX POW SPI ซึ่งล้วนแล้วแต่โหด ด้วยกันทั้งสิ้น
สาย DEX ถ้าเป็น Swordman นั้นสายนี้จะเน้นไปที่การโจมตีที่แม่นยำ แต่ถึงจะไม่เร็วเท่า Fighter แต่ก้อมีความไว้เพิ่มขึ้นมาอย่างมากจากการเล่นแบบสายอื่นๆ

สาย POW Swordmanที่เล่นสายนี้จะมีพลังโจมตีที่รุนแรงสุดๆ แต่เสียตรงที่ว่าพลังป้องกันที่น้อยนั้นเอง แต่ถึงอย่างไรการโจมตีของสายนี้ ทำให้ไม่ต้องคำนึกถึง

การป้องกันมากนักเพราะเราสามารถโ๗มตี ศัตรูตายได้ไวนั้นเอง

สาย SPI Swordman ของสายนี้จะเน้นไปที่การทำดาเมจเป็นกลุ่ม ซึ่งเหมาะมากกับการเล่นเป็นแบบ ปาร์ตี้ และยังมีบัพที่เพิ่มค่าพลังป้องกันอีกมากมาย จะเป็นสายการโจมตีที่รุนแรงมากๆอีกสายหนึ่ง

   เมื่อเทียบกันแล้ว Swordman นั้นจะเป็นอาชีพที่ครบเครื่องมากที่สุดนั้นเอง ได้ทั้งการรับและรุก ลากมอนสเตอร์ จึงทำให้การเล่นของ Swordman นั้นเป็นได้อย่างง่ายดายมากๆ การที่จะเล่น Swordman แล้วเลเวลอัพไวไว นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ