รวมไอเทมสุดหวานต้อนรับ Valentine ใช้ซะจะได้ไม่ OUT!!

2,240 views

ใกล้ถึงวัน Valentine ทั้งที ค่ายเกมแต่ละค่ายต่างจัดหนัก อัพเดทไอเทมมอลล์ต้อนรับวันวาเลนไทน์กันเพียบ เห็นแล้วก็อยากที่จะรวบรวมไอเทมบางส่วนมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ช้อปกันในวันวาเลนไทน์ จะมีไอเทมของเกมอะไรกันบ้างไปดูกันเลยกันดีกว่าค่ะ

เริ่มด้วยเกม Maple Story อัพเดทชุดหวานๆ มาให้ได้ใส่กันรับวันเลนไทน์ รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.compgamer.com/home/?p=50546

เกม ACE อัพเดทไอเทมที่จะเปลี่ยนยานของคุณให้เป็นสีชมพูหวานแหววด้วย Lucky Machine อ่านเพิ่มเติมที่ http://www.compgamer.com/home/?p=50027

เกม Yulgang ที่อัพเดทชุดคอสตูมสีชมพูหวานแหววสุดเท่แนว K-POP ต้อนรับวาเลนไทน์ http://www.compgamer.com/home/?p=49505

เกม Vanillacat เกมแนวแฟชั่นแบบนี้ไม่พลาดที่จะอัพเดทชุดหวานต้อนรับวันวาเลนไทน์ 4 แบบ 4 สไตล์ ให้เลือกช้อปกันได้เลย http://www.compgamer.com/home/?p=48694

เกม Hello Kitty Online อัพเดทชุดแฟชั่นสุดหวาน ต้อนรับวันวาแลนไทน์ เพื่อนๆสามารถติดตามได้ที่ Dream Shop กันได้เลย http://www.compgamer.com/home/?p=47835

เกม Cwar อัพเดทไอเทมมอลล์รับวาเลนไทนน์กันด้วยชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว พร้อมด้วย Valentine Chocolate ที่มาสร้างสีสันในวันแห่งความรักได้เป็นอย่างดี http://www.compgamer.com/home/?p=47645

เกม Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ อัพเดทแฟชั่น เครื่องประดับ น่ารักๆ รับวันวาเลนไทน์ http://www.compgamer.com/home/?p=48668

เกม Ghost Online ชุดคู่รักแสนหวาน ที่อัพเดทมาให้คู่รักได้ซื้อใส่กัน ให้ชาวบ้านอิจฉาเล่น http://www.compgamer.com/home/?p=48298

ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ในวันวาเลนไทน์แบบนี้ก็อย่าลืมไปหาซื้อไอเทมมาใช้กันนะคะ