Chinese Hero : กิจกรรม “คู่หูแห่งโชคชะตา วันวาเลนไทน์”

974 views

…….ย่างใกล้สู่วันแห่งความรัก Valentine Day เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่หัวใจกำลังเบ่งบานเป็นสีชมพู ก็เตรียมตัวมาสนุกกับ Event มันส์ๆ จากทางทีมงาน ใน “คู่หูแห่งโชคชะตา วันวาเลนไทน์”

…….กิจกรรม “คู่หูแห่งโชคชะตา วันวาเลนไทน์” เป็นกิจกรรมที่เปิดให้เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online มาโชว์ความหวานทั้งกับคนรัก หรือสนิทสนมกับเพื่อนซี้ปึ๊ก รวมไปถึงใครก็ได้ โดยการชักชวนให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับรางวัลจากทางเกม Chinese Hero Online ด้วยกติกาที่แสนง่ายดาย ดังนี้

กิจกรรม: คู่หูแห่งโชคชะตา วันวาเลนไทน์

ระยะเวลา: วันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2554 รอบเวลา 13.00 และ 17.00 น.

ขั้นตอนการร่วมสนุก

• ในช่วงเวลากิจกรรม ทาง GM เกม Chinese Hero Online จะทำการประกาศตัวเลขภายในเกมขึ้นมา 1 ตัวเลข พร้อมสถานที่จุดนัดพบ ยกตัวอย่างเช่น ประกาศว่า “150” สถานที่ เกาะเต่า ทั้งนี จะทำการเปลี่ยนตัวเลขๆ หลังครบ 5 คู่ ที่มีการแจกรางวัล

• โดยเพื่อนๆ ชาว CHO ที่ร่วมสนุกกิจกรรม จะต้องออกตามหาผู้เล่นท่านอื่นๆ ที่มีเลเวลตัวละคร บวกกับเลเวลตัวละครของเรา แล้วได้ใกล้เคียง 150 มากที่สุด บวกลบไม่เกิน 2 เลเวล

• จากนั้น ให้ออกวิ่งมาหา GM ยังสถานที่ ที่ GM ได้ประกาศไว้ โดยคู่ที่มาพบกับ GM แล้ว จะต้องทำการชวน GM ให้เข้า Party เพื่อยืนยัน

• สำหรับ 20 คู่แรก ในแต่ละรอบ แต่ละ Channel ที่ชวน GM เข้า Party ได้ก่อน และจับคู่ได้ตามกติกา จะได้รับรางวัลจากทางทีมงาน

ตัวละครของ GM จะมีชื่อว่า fbstaff01 และ fbstaff02 เท่านั้น!!! ซึ่งจะปรากฎตัวในเซิร์ฟเวอร์ เฉพาะในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น!!! โปรดระวังการแอบอ้างจากมิจฉาชีพ ทั้งนี้ ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบ ในกรณีแอบอ้าง

ข้อจำกัด

• 1 ตัวละคร สามารถร่วมสนุก ได้วันละ 1 ครั้ง

ของรางวัล

ทีมงานจะมอบของรางวัลกิจกรรม “คู่หูแห่งโชคชะตา วันวาเลนไทน์” ให้กับเพื่อนๆ วันละ 20 รางวัล (Channel ที่ 2 และ 3 อย่างละ 20 รางวัล) โดยรางวัลที่ว่าก็คือ ไอเทม “การ์ดวาร์ป จำนวนคู่ละ  40 ชิ้น”

…….งานนี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คนไหน ที่อยากได้ไอเทมพิเศษ ฉลองรับวันวาเลนไทน์แบบนี้ ก็อย่าลืม!!! แวะมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “คู่หูแห่งโชคชะตา วันวาเลนไทน์” ในระหว่างวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2554 นี้

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วง