Stradivarius Clothes แฟชั่นเสื้อผ้าสวย กับเดือนกุมภาพันธ์~~~

5,891 views

เพื่อนๆ ที่ชอบและช็อปเป็นชีวิตจิตรใจ ทุกวันนี้มีหลายแบรนด์หลายยี่ห้อ ออกมาเปิดตัว Collection สุดจี๊ดต้อนรับฤดูร้อน ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ กันอย่างหนาแน่นจนไม่รู้จะเลือกซื้อเสื้อผ้าแบบไหน วันนี้ก็มีอีกหนึ่ง Collection มาให้เพื่อนๆ ได้ชมและช็อปกับ Stradivarius Clothes ต้อนรับเดือนกุมภาพันธื กันเลยค๊า

แต่งตัวแบบหวานๆ ด้วยชุดเดรสสั้น แต่ก็สร้างความมั่นใจให้กับการทำงานด้วยเสื้อโค้ชเท่ๆ สีน้ำตาลกัยรองเท้าที่สบายๆ ไม่มีส้นใส่สวยได้ตลอดทั้งวัน

หรือชอบสบายๆ ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร ก็สามารถเลือกช็อปชุดเสื้อยืดแขนยาวที่ดีไซน์ด้านหน้าแบบโดนเด่นด้วยภาพเก๋ๆ เท่ๆ พร้อมสวมกางเกงยีนขายาวเสริมความมะ่นใจด้วยเสื้อโค้ช เท่านี้คุณก็ดูโดดเด่นได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องประดับแล้วค่ะ

แต่งตัวให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยโทนสีน้ำตาลกางเกงสบายๆ  หรือ การเกงยีนส์ก็ได้ เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัด และกระเป๋าถือสุดหรู พร้อมกับเสื้อลายจุดสีน้ำตาล หรือ เสื้อลายตารางก็สามารถ Match เข้ากันได้อย่างลงตัว

แต่งตัวจี๊ดจ้าดด้วยโดนสีแรงๆ สีแดงจะเพิ่มความเป็นสาวมั่นให้กับคุณ เพิ่มเติมด้วยเครื่องประดับ และแว่นตาดำ รองเท้าเก๋ๆ ส้นสูงใส่แล้วดูเป็นสาวมั๊นมั่นค่ะ

เพิ่มความมั่นใจด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจิ๊ด ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์กับ Stradivarius Clothes อีกหนึ่งแบรนด์ทางเลือกที่ดีสำหรับคุณนะคะ ^^

ขอขอบคุณ : stradivarius.es