LG G-Slate ออกตัวแรงโชว์คลิปวีดีโอ ความสามารถที่คุณต้องพิสูจน์!

973 views

สมัยนี้เทคโนโลยีบนโลกของเราก้าวล้ำทันสมัยไปมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือสื่อสารต่างๆ แต่ความแรงในเครื่องมือสื่อสารที่ประชากรโลกให้ความสนใจกันมาก คงจะหนีไม่พ้น Tablet เครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะที่มีน้ำหนักเบา แถมยังมีความสามารถประมวลข้อมูลได้ในเวลาอันรวดเร็วไม่แพ้ เครื่อง PC เลยก็ว่าได้ วันนี้มีหนึ่งผลิตภัณฑ์ชั้นยอดที่ LG เต็มใจเสนอกับ LG G-Slate ออกตัวแรงอีกระลอกโชว์คลิปวีดีโอ พร้อมความสามารถที่คุณต้องพิสูจน์! จะเทพแค่ไหนมาชมคลิปวีดีโอพร้อมๆ กันเลยค่ะ

LG G-Slate เครื่องมือสื่อสารชั้นยอด ที่มีน้ำหนักเบาแสดงภาพแบบ 3มิติ (ต้องใช้แว่น), จอขนาด 8.9 นิ้ว ,ประมวลผลข้อมูลได้ในเวลารวดเร็วผ่านระบบ Android 3.0 , ชิพ dual-core 1GHz , NVIDIA Tegra 2 , หน่วยความจำ 32GB , กล้องด้านหน้า- ด้านหลัง กล้องด้านหน้ามีความละเอียด 2ล้านพิกเซล ใช้สำหรับวีดีโอแชท ส่วนกล้องด้านหลังมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพวีดีโอได้ในความละเอียด 1080p แบบ 3D , รองรับ WiFi และ 4G T-Mobile HSPA+ ได้อีกด้วยอีกไม่นานเกินรอ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อเมริกา ในเดือน มีนาคม – มิถุนายน)

นี่ก็เป็นเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัยจาก LG กับ Tablet LG G-Slate ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ พร้อมทั้งเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ออกเปิดตัวในเวลาใกล้เคียงกับ Apple นั่นก็คือ ”iPad2” ความแรงและคุณสมบัติของแบรนด์ไหนจะชนะใจขาช็อป แบบนี้ต้องติดตามดูกันนะค๊า!!