World of Fighter เควสท์นั้นสำคัญ พลาดแล้วน้ำตาตกใน!!

903 views

…….สำหรับผู้เล่นใหม่ทุกท่านหลายๆ คนอาจมองข้ามภารกิจหรือ Quest ของเกม ผู้เล่นหลายๆ คนอาจไม่ชอบทำภารกิจ เพราะส่วนใหญ่จะเน้นที่การฆ่ามอนสเตอร์เพื่อเก็บเลเวล ส่วนใหญ่แล้วผู้เล่นอาจคิดว่าได้ค่า EXP ดีกว่า แต่ทีมงานอยากให้ผู้เล่นเน้นความสำคัญในการทำภารกิจด้วย เนื่องจาก ผลตอบแทนของภารกิจนั้นให้ค่าประสบการณ์มากกว่าการฆ่ามอนสเตอร์ แถมยังได้รับค่า Skill และไอเทมสำคัญต่างๆ อีกด้วย หากไม่อยากพลาดโอกาสในการเก็บเลเวล แนะนำให้ทำภารกิจ ซึ่งเรามีตัวอย่างแนะนำให้ทุกท่านดูว่าภารกิจมีประโยชน์มากมายเพียงใด
…….
หลังจากสร้างตัวละครเสร็จแล้วจะมีภารกิจเริ่มต้นให้เราทำ เป็นการบอกวิธีการเล่นเบื้องต้นให้รู้ ห้ามพลาดนะครับ เพราะได้ค่าตอบแทนดีมาก
…….
เมื่อพบกับอาจารย์มือใหม่แล้ว ให้เราฆ่าทหารในด่านให้หมด
…….
…….จากนั้นเก็บไอเทมไปส่งให้อาจารย์มือใหม่ แล้วเข้าวาร์ปเพื่อกลับไปยังเมืองชวีหยาง และนำไอเทมไปมอบให้กับเตี๊ยนเตี๋ยน
พร้อมรับรางวัลไปเลย EXP 340 และแต้ม Skill อีก 17 แต้ม และแน่นอนว่าในอนาคตหาก
หากเราไม่ชอบทำภารกิจ เราก็จะพลาดในการได้ไอเทมดีๆ
รวมไปถึงแต้ม Skill อีกด้วย และตัวละครของคุณก็จะอ่อนแอกว่าคนอื่นเป็นแน่แท้
…….
มาดูวิธีสังเกต NPC ที่มีภารกิจให้ทำกันครับ NPC ที่มีภารกิจให้ทำจะมีเครื่องหมาย ! อยู่บนหัว ให้เรากดคลิกขวาและเลือกไปที่ ภารกิจ
…….
NPC เตี๊ยนเตี๋ยนจะมีภารกิจเริ่มต้น พร้อมมอบ EXP และอาวุธให้กับเราด้วย ซึ่งเป็นภารกิจง่ายๆ แค่คุยกับคนในเมืองเท่านั้น
…….
หลังจากรับภารกิจมาแล้วจะสังเกตได้ว่ามีเครื่องหมาย ? บนหัวของรูปปั้นมังกร (รูปปั้นจะเปลี่ยนไปตามตัวละครหลักที่เราเลือกคือ
มังกร เสือ กระเรียนแดง) แค่คุยเท่านี้ก็จบภารกิจนี้แล้ว เห็นไหมครับ ได้ EXP มาอีก 80 และยังได้รับค่าสกิลอีก 4 แต้ม
…….
หลังจากนั้นกด L เพื่อเปิดหน้าต่างภารกิจ ถ้าพบข้อความว่า สำเร็จ แปลว่า ภารกิจสำเร็จแล้ว เหลือเพียงแค่ไปคุยกับ NPC เท่านั้น
ขั้นตอนนี้ให้เราใช้ระบบค้นหา NPC อัตโนมัติ โดยคลิกลงไปตรงภารกิจตอบ ตัวละครจะวิ่งไปหา NPC เอง
…….
…….
…….
…….ตัวละครจะวิ่งมาหา NPC เอง และเมื่อเราส่งภารกิจให้ เราจะได้รับทั้งค่า EXP, ค่า Skill และไอเทมสำหรับต่อสู้ ซึ่งมีดาบออพชั่นสีม่วงด้วย เห็นไหมครับว่าหากเราไม่ทำภารกิจ เราก็จะไม่ได้รับค่า EXP และค่า Skill อีกตั้ง 26 แต้ม และยังจะไม่ได้รับไอเทมดีๆ ไปจัดการมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนอีกด้วย ฉะนั้นหากเราพบเครื่องหมาย ! พบหัว NPC ก็รีบเข้าไปรับภารกิจและทำภารกิจให้เสร็จสิ้นนะครับ เพื่อที่ตัวละครของเพื่อนๆ จะได้เก่งกาจไม่แพ้ตัวละครของคนอื่นๆ ไงล่ะครับ